Năng lực khiến một sản phẩm "cháy hàng" của Jungkook quả là không đùa được. Mọi thứ gắn với hình ảnh của "út vàng" nhà BTS trong năm nay đều nhanh chóng bán hết!
(Thethaovanhoa.vn) - Năng lực khiến một sản phẩm "cháy hàng" của Jungkook quả là không đùa được. Mọi thứ gắn với hình ảnh của "út vàng" nhà BTS trong năm nay đều nhanh chóng bán hết!
Dưới đây là những lần Jungkook vô tình làm "cháy hàng" trong năm 2021.
1. Nước hoa
Ngày 12/1, BangtanTV đã đăng tải một video Bom Bangtan mới của cặp đôi Jin và Jungkook không ngừng "phá hoại" các vật dụng cá nhân của nhau chỉ để cho vui.
Không mất nhiều thời gian sau khi video được phát hành, các ARMY đã xác định được từng món đồ trong túi của Jungkook, bao gồm cả các loại nước hoa mà anh đang sử dụng.
Hai trong số đó là dòng nước hoa Cotton Hug của thương hiệu Forment và một loại của The Parfum.
Lập tức, dòng nước hoa Cotton Hug của Forment đã vươn lên dẫn đầu xu hướng tìm kiếm tại xứ sở kim chi và nhanh chóng rơi vào trạng thái "cháy hàng" trên trang mua sắm chính thức của thương hiệu.
Với tình trạng này, nam idol có thể sẽ không đặt được hàng trong thời gian dài.
2. Áo khoác
Cuối tháng 4, Jungkook lại một lần nữa chứng minh danh hiệu "Vua cháy hàng" của mình.
Lần này, anh đã giúp chiếc áo khoác trị giá 2.850 USD (khoảng 66 triệu đồng) của hãng thời trang xa xỉ Louis Vuitton bán hết sạch ở 29 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Cụ thể, đây là chiếc áo "70s Denim Jacket" mà Jungkook đã mặc trong story Instagram của Giám đốc sáng tạo Louis Vuitton Virgil Abloh trong bài đăng chúc mừng BTS trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu.
3. Bộ đồ từ hãng thời trang nhỏ ở Hàn Quốc
Mới đây, Jungkook đã xuất hiện trong 1 buổi livestream với hơn 10 triệu người hâm mộ cùng theo dõi. Trong đó, anh mặc một bộ đồ của hãng thời trang mới thành lập tên là F8ke Chemical Club.
Chiếc áo sơ mi và quần có giá lần lượt là 230 USD và 240 USD, tổng cả bộ là 470 USD. Lập tức, hãng này đã đăng thông báo hết hàng trên toàn hệ thống và gửi lời cảm ơn tới các ARMY.
Thậm chí, trang Instagram của hãng này đang từ hơn 700 người theo dõi đã tăng chóng mặt lên hơn 11 nghìn người theo dõi. Thế mới thấy danh hiệu "Vua cháy hàng" của thành viên BTS mạnh mẽ đến cỡ nào!
Thành Quách (tổng hợp)