TTVH Online

Cùng TikTok sáng tạo cùng giải đấu UEFA EURO 2020

16/06/2021 11:00 GMT+7

Trong không khí hào hứng của mùa giải EURO 2020, bạn hoàn toàn có thể cập nhật thông tin mới nhất về giải đấu cũng như tham gia sáng tạo cùng các đội tuyển nổi tiếng thế giới ngay trên TikTok.

(Thethaovanhoa.vn) - Trong không khí hào hứng của mùa giải EURO 2020, bạn hoàn toàn có thể cập nhật thông tin mới nhất về giải đấu cũng như tham gia sáng tạo cùng các đội tuyển nổi tiếng thế giới ngay trên TikTok.

Các sự kiện trong giải đấu EURO 2020 sẽ được phát trực tiếp thông qua tính năng TikTok LIVE. Từ huyền thoại bóng đá cho đến các tình nguyện viên UEFA, người hâm mộ sẽ được tiếp cận với tất cả khoảnh khắc hậu trường chân thực thông qua chuỗi sự kiện trực tuyến này.

Khởi đầu tại Rome, với TikTok LIVE, EURO 2020 sẽ đưa chúng ta hòa mình vào không khí khai mạc sôi động cùng người hâm mộ tại sân vận động, hay khi giải đấu chính thức bắt đầu, bạn cũng sẽ được thưởng thức những trận cầu đỉnh cao cùng với các nhà sáng tạo và đại sứ huyền thoại của UEFA trên TikTok.

Chú thích ảnh

Đặc biệt, vào ngày 26/6, TikTok sẽ tổ chức "TikTok UEFA EURO 2020 Show", một chương trình âm nhạc trực tuyến với sự tham gia của nam ca sĩ Ed Sheeran nhằm đánh dấu mối quan hệ hợp tác giữa TikTok và UEFA. Sự kiện sẽ được phát trực tiếp vào 3:00 sáng, thứ Bảy ngày 26/6 (giờ Việt Nam) từ sân vận động Portman Road, sân nhà Ipswich Town Football Club - câu lạc bộ bóng đá yêu thích của Ed Sheeran.

Người hâm mộ có thể theo dõi sự kiện này trên trang TikTok của Ed (@edsheeran). Với những khán giả bỏ lỡ sự kiện trực tuyến vào ngày 26/6 hoàn toàn có thể xem bản phát lại vào ngày hôm sau (27/6). Trong năm 2020, lượng tiêu thụ nội dung liên quan đến thể thao tăng gấp 4 lần, đạt 1,5 tỷ lượt xem mỗi ngày. Tính đến thời điểm hiện tại, nội dung bóng đá đạt hơn 185 tỷ lượt xem với nhiều chủ đề đa dạng như: cầu thủ nổi tiếng, khoảnh khắc bóng đá đáng nhớ.

Bên cạnh bóng đá, TikTok cũng trở thành ngôi nhà chung của người dùng yêu thích thể thao khi giúp họ kết nối và chia sẻ tình yêu thể thao với cộng đồng hâm mộ. Một số môn thể thao mạo hiểm cũng dần trở nên phổ biến và được chia sẻ rộng rãi trên TikTok như Parkour (5,8 tỷ lượt xem), UFC (5,2 tỷ lượt xem), MMA (4,8 tỷ lượt xem).

Bản quyền © Báo điện tử Thể thao & Văn hóa - TTXVN