TTVH Online

Lazada và LaRoche-Posay hợp tác khuyến mãi lớn nhất trong năm

26/05/2021 15:34 GMT+7

Lazada và LaRoche-Posay - thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu nước Pháp, thuộc tập đoàn L’Oréal, chính thức đánh dấu cột mốc hợp tác 5 năm bằng việc tổ chức sự kiện khuyến mãi hấp dẫn nhất năm

(Thethaovanhoa.vn) - Lazada và LaRoche-Posay - thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu nước Pháp, thuộc tập đoàn L’Oréal, chính thức đánh dấu cột mốc hợp tác 5 năm bằng việc tổ chức sự kiện khuyến mãi hấp dẫn nhất năm, nhằm tri ân khách hàng tại gian hàng chính hãng trên LazMall.

Cụ thể, vào ngày 25/05, LaRoche-Posay ưu đãi toàn gian hàng chính hãng trên LazMall đến 42% cùng loạt quà tặng lên đến 1 tỷ đồng. Đồng thời, 2.000 quà tặng độc quyền cho mọi đơn hàng cũng dành tặng cho tất cả các đơn hàng thanh toán trong khung giờ 0-2h ngày 25/05.

Đặc biệt, hàng triệu bộ đôi voucher giảm đến 250k và voucher miễn phí giao hàng từ Lazada sẽ giúp hóa đơn thanh toán tiếp kiệm bất ngờ. Đáng chú ý, khách hàng có đơn hàng cao nhất sẽ được nhận một chiếc điện thoại Samsung S21.

Chú thích ảnh
Lazlive – kênh livestream của Lazada là điểm hẹn tư vấn da trực tuyến được khách hàng LaRoche-Posay yêu thích

Bên cạnh cơn mưa ưu đãi trên, một liveshow hoành tráng được tổ chức với sự tham gia của rất nhiều khách mời nổi tiếng: Gil Le, Hoàng Yến Chibi, Beauty blogger An Phương, Chloe Nguyễn, Thịnh Suy… đã mang đến rất nhiều những chương trình giải trí hấp dẫn cho khán giả, được phát sóng vào 12-14h ngày 25/05 trên kênh livestream Lazlive tại ứng dụng Lazada.

Được biết, xuyên suốt thời gian hợp tác vừa qua, LaRoche-Posay liên tục tăng trưởng mạnh mẽ trên Lazada, nhờ các chiến lược hiệu quả để tận dụng tối đa hệ sinh thái TMĐT toàn diện, dẫn đầu của Lazada. Trong đó, các công cụ bán hàng mới của nền tảng Lazada liên tục mang lại hiệu quả thực tế cho gian hàng. Đơn cử như dịch vụ Chat now (tư vấn) cùng những chuyên viên da liễu được đào tạo của LaRoche-Posay giúp giải đáp thắc mắc cho người dùng trên Lazada, hoạt động livestream trực tiếp qua kênh Lazlive với bác sĩ da liễu, mạng lưới KOL khổng lồ thuộc dịch vụ tiếp thị liên kết của Lazada giúp đưa sản phẩm đến gần hơn người dùng trẻ.

Bản quyền © Báo điện tử Thể thao & Văn hóa - TTXVN