Theo báo cáo mới đây, thành viên Jimin của BTS đã thu hút sự quan tâm toàn cầu đối với món mì Samyang. Anh góp phần vào sự gia tăng "chóng mặt" về doanh thu của thương hiệu này.
(Thethaovanhoa.vn) - Theo báo cáo mới đây, thành viên Jimin của BTS đã thu hút sự quan tâm toàn cầu đối với món mì Samyang. Anh góp phần vào sự gia tăng "chóng mặt" về doanh thu của thương hiệu này.
Samyang Foods là một thương hiệu mì ăn liền nổi tiếng ở Hàn Quốc, được thành lập vào ngày 15/9/1961 bởi Jeon Jung Yoon. Được biết, đây là công ty mì ăn liền đầu tiên ở Hàn Quốc.
Theo Business Watch Korea đưa tin, Jimin thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng toàn cầu tới hãng mì này sau khi đoạn video clip quay anh ăn được đăng tải trên mạng xã hội.
Kết quả cho thấy, từ tháng 7 đến tháng 8, doanh số bán hàng của Samyang tăng "chóng mặt" ở thị trường Mỹ, lên tới 158%. Hay tại Trung Quốc, doanh số của mì Samyang cũng tăng 33% so với cùng kỳ năm ngoái.
Trước đó, Jimin cũng trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của cư dân mạng sau khi thấy anh dừng chân tại một quán ăn đường phố để ăn tteokbokki (bánh gạo xào). Từ đó, anh đã thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng toàn cầu đối với tteokbokki và được báo cáo làm tăng doanh số lên 25%.
Qua đây, Jimin tiếp tục chứng minh tầm ảnh hưởng và sức mạnh thương hiệu của mình tại Hàn Quốc. Hiện tại, anh đang đứng đầu BXH danh tiếng nam idol 15 tháng liên tiếp!
Thành Quách
Theo Allkpop