TTVH Online

Ngày Tích Cực xác lập kỷ lục châu Á

13/07/2020 14:30 GMT+7

Lần đầu tiên tại Việt Nam, Ngày Tích Cực được tổ chức và xác lập kỷ lục với số lượng người tham gia hoạt động cụng tay nhau nhiều nhất trong mô hình bản đồ Việt Nam để truyền năng lượng tích cực lan tỏa khắp Việt Nam.

(Thethaovanhoa.vn) - Lần đầu tiên tại Việt Nam, Ngày Tích Cực được tổ chức và xác lập kỷ lục với số lượng người tham gia hoạt động cụng tay nhau nhiều nhất trong mô hình bản đồ Việt Nam để truyền năng lượng tích cực lan tỏa khắp Việt Nam.

Sự kiện được tổ chức ngày 11/7 để đánh dấu cột mốc bùng nổ trong hành trình lan tỏa “năng lượng tích cực, húc tung thách thức” do Red Bull khởi xướng từ những ngày đầu tháng 5/2020. Ngày Tích Cực tại nhà thi đấu Phú Thọ với điểm nhấn là hoạt động xác lập kỷ lục châu Á của hơn 2.000 bạn trẻ.

Chú thích ảnh
 Nghệ sĩ Quyền Linh hào hứng thực hiện nắm đấm tay

Bên cạnh đó, để tạo cơ hội bùng nổ năng lượng tích cực mạnh mẽ hơn, Red Bull còn kêu gọi cộng đồng cùng nhau lan tỏa sự tích cực trên mạng xã hội với nhiều hoạt động ý nghĩa. Chiến dịch lan tỏa năng lượng tích cực do Red Bull khởi xướng là một cú hích đúng thời điểm, kịp thời khơi dậy nguồn năng lượng nội tại và tinh thần lạc quan của người trẻ Việt Nam.

Bên cạnh kỷ lục châu Á mới được xác lập, sự kiện Ngày Tích Cực đã mang đến một không khí sôi nổi và đầy năng lượng cho hàng nghìn bạn trẻ tham gia thông qua những hoạt động thể chất độc đáo như tire pulling, hammer bumping hay warped wall. Ngoài ra, người tham gia còn được hòa mình vào những giai điệu bùng nổ qua phần thể hiện của các ban nhạc tên tuổi như Microwave và F-Band.

Chú thích ảnh
2000 người cụng tay theo bản đồ Việt Nam

Đặc biệt, chiến dịch lan tỏa năng lượng tích cực của Red Bull đã nhận được sự mạnh mẽ từ các nghệ sĩ Việt, cộng đồng thể thao đến hàng ngàn bạn trẻ trên mạng xã hội. Hơn 11.000 thông điệp tích cực do chính người trẻ lan tỏa chính là minh chứng về sự ủng hộ của cộng đồng dành cho thông điệp ý nghĩa mà Red Bull mang lại.

Ra đời năm 1981, Red Bull nhanh chóng trở thành thương hiệu nước tăng lực nổi tiếng và thành công tại Thái Lan. Red Bull có mặt tại Việt Nam từ năm 1994.

Bản quyền © Báo điện tử Thể thao & Văn hóa - TTXVN