TTVH Online

Sữa Nestlé Nesvita 5 loại đậu sử dụng ống hút giấy bảo vệ môi trường

08/07/2020 18:37 GMT+7

Tiếp nối thành công của nhãn hàng MILO trong việc sử dụng ống hút giấy, bắt đầu từ tháng 6, Nestlé Việt Nam áp dụng ống hút giấy cho dòng sản phẩm Sữa 5 Loại Đậu thuộc nhãn hàng Nesvita. Sản phẩm hiện đang được bày bán tại các hệ thống siêu thị và các cửa hàng lớn trên toàn quốc cùng chương trình ưu đãi cực hấp dẫn “Mua 3 hộp, Tặng 1 hộp”.

(Thethaovanhoa.vn) - Tiếp nối thành công của nhãn hàng MILO trong việc sử dụng ống hút giấy, bắt đầu từ tháng 6, Nestlé Việt Nam áp dụng ống hút giấy cho dòng sản phẩm Sữa 5 Loại Đậu thuộc nhãn hàng Nesvita. Sản phẩm hiện đang được bày bán tại các hệ thống siêu thị và các cửa hàng lớn trên toàn quốc cùng chương trình ưu đãi cực hấp dẫn “Mua 3 hộp, Tặng 1 hộp”.

Nestlé Việt Nam tái định vị thương hiệu nhà tuyển dụng để thu hút tài năng trẻ

Nestlé Việt Nam tái định vị thương hiệu nhà tuyển dụng để thu hút tài năng trẻ

Nestlé Việt Nam, doanh nghiệp được vinh danh Giải thưởng Nhân sự Việt Nam (HR Awards), giới thiệu dự án tái định vị thương hiệu nhà tuyển dụng nhằm thu hút và ươm mầm các tài năng trẻ.

Quyết định này nằm trong chiến lược của Tập đoàn Nestlé toàn cầu là không bao bì nào của Nestlé, kể cả nhựa, thải ra môi trường dưới dạng rác và đến năm 2025 các sản phẩm Nestlé sẽ áp dụng 100% bao bì có thể tái chế hoặc tái sử dụng được.

Chú thích ảnh

Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, các sản phẩm của nhãn hàng Nestlé Nesvita áp dụng sáng kiến này để bảo vệ môi trường, hiện thực hóa các mục tiêu phát triển bền vững.

Việc thay đổi chất liệu ống hút không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm cũng như thói quen sử dụng của khách hàng. Ống hút giấy mới được sản xuất và kiểm định theo tiêu chuẩn của châu Âu, đảm bảo an toàn khi sử dụng, không thay đổi hương vị, mùi vị của sản phẩm và dễ dàng phân hủy, thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, thấu hiểu thói quen sử dụng của phụ nữ Việt Nam, Nestlé Nesvita đã sử dụng loại ống hút giấy có thể bẻ cong như hình dáng của ống hút thông thường.  

Chú thích ảnh

Ước tính trong năm 2020, việc áp dụng ống hút giấy cho dòng sản phẩm Sữa Nesvita 5 Loại Đậu giúp Nestlé Việt Nam đã giảm thiểu thêm 8 triệu ống hút nhựa, tương đương với 3,4 tấn rác thải nhựa ra môi trường. Hành động thiết thực này là một bước tiến quan trọng của Nestlé Việt Nam nói chung và nhãn hàng Nesvita nói riêng, hướng đến một tương lai không rác thải nhựa, giúp xây dựng một Việt Nam xanh và sạch hơn.

Bản quyền © Báo điện tử Thể thao & Văn hóa - TTXVN