Lần đầu ra mắt tại Hà Nội, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản đã giới thiệu một bộ sưu tập độc đáo với họa tiết là những hình ảnh đặc trưng của Thủ đô do họa sĩ Vũ Tuấn Anh thiết kế.
(Thethaovanhoa.vn) - Lần đầu ra mắt tại Hà Nội, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản đã giới thiệu một bộ sưu tập độc đáo với họa tiết là những hình ảnh đặc trưng của Thủ đô do họa sĩ Vũ Tuấn Anh thiết kế.
Nhằm tôn vinh nét văn hóa độc đáo và lịch sử lâu đời của Thủ đô, cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội sẽ là nơi trưng bày những sản phẩm đặc biệt của UNIQLO kết hợp cùng các nghệ nhân, các cá nhân tiên phong trong lĩnh vực sáng tạo.
Bộ sưu tập thời trang UT Mickey Stands Việt Nam kết hợp các mẫu họa tiết độc quyền và dành riêng cho thị trường Việt Nam với những hình ảnh mang tính biểu tượng như nón lá, hoa sen, xe máy...
Khu vực này cũng mang đến dịch vụ trải nghiệm UTme để các khách hàng có thể tự do sáng tạo nên chiếc áo cho riêng mình bằng cách lựa chọn và in các mẫu họa tiết độc đáo, được thiết kế đặc biệt bởi họa sĩ Vũ Tuấn Anh.
Bộ sưu tập họa tiết tôn vinh nếp sống và phong cách sống của người dân Thủ đô thông qua 20 hình ảnh gần gũi đậm chất Hà Nội như dạo ngắm phố phường trên xe xích lô, xúng xính trẩy hội trong những tà áo dài hay vô vàn những hoạt động khác quanh phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm...
Tại khu vực dành cho trẻ em trong cửa hàng sẽ có một khu vực đặc biệt hướng đến phát triển bền vững, với phần sắp đặt độc đáo mang tên Vườn.
Lấy cảm hứng từ tác phẩm Plastic Tree bởi nghệ sĩ Pascale Marthine Tayou, Vườn được tạo nên từ các nguyên vật liệu nhựa đã qua sử dụng, được thu thập và làm sạch, thể hiện góc nhìn mới mẻ về những ảnh hưởng của vật liệu nhựa sử dụng một lần đối với cuộc sống của con người.
Xem thêm hình ảnh trong BST với họa tiết tôn vinh nếp sống và phong cách sống của người dân Hà Nội:
Bảo Anh