TTVH Online

Trải nghiệm đặc biệt với ‘House of BTS’ ở Gangnam

22/10/2019 14:00 GMT+7

Cửa hàng “pop-up” (cửa hàng chỉ xuất hiện trong thời gian ngắn, tại những địa điểm đặc biệt, bất ngờ) của BTS ở Seoul, được gọi là “House of BTS” (Nhà BTS), đã mở cửa đón người hâm mộ và mang đến cho họ trải nghiệm độc đáo, thú vị liên quan đến các chàng trai BTS.

(Thethaovanhoa.vn) - Cửa hàng “pop-up” (cửa hàng chỉ xuất hiện trong thời gian ngắn, tại những địa điểm đặc biệt, bất ngờ) của BTS ở Seoul, được gọi là “House of BTS” (Nhà BTS), đã mở cửa đón người hâm mộ và mang đến cho họ trải nghiệm độc đáo, thú vị liên quan đến các chàng trai BTS.

BTS K-Drama đang trong phần tiền kỳ, hé lộ một số chi tiết mới

BTS K-Drama đang trong phần tiền kỳ, hé lộ một số chi tiết mới

Hồi tháng 8, Big Hit Entertainment đã thông báo các kế hoạch vào năm 2020 sẽ ra mắt loạt phim truyền hình lấy cảm hứng từ BTS. Giờ loạt phim này đang trong quá trình tiền kỳ và ChorokBaem Media đã chọn được nhà biên kịch cho dự án này.

“House of BTS” chiếm trọn tòa nhà ba tầng ở quận Gangnam, phía nam Seoul và sáng hôm 21/10 đã có rất nhiều người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới tới đây, nhiều người đã xếp hàng đợi tới 2 tiếng tới khi cửa hàng mở cửa lúc 10 giờ sáng.

BTS, bts, House of BTS, Nhà BTS, pop up BTS, Gangnam, Boy With Luv, Spring Day, Idol, Mic Drop
Hình ảnh trong "House of BTS" ở Gangnam, Seoul

Được trang trí chủ yếu bằng màu hồng, lấy cảm hứng từ ca khúc ăn khách Boy With Luv của BTS, khu phức hợp này có nhiều khu vực thử nghiệm và phòng trưng bày tái tạo các cảnh trong các video nhạc ăn khách của BTS, như Idol, DNA, và Mic Drop.

Cụ thể, trong khu vực Boy With Luv trên tầng 2, du khách có thể chụp ảnh trước phông nền của các biển hiệu đầy màu sắc giống như trong video nhạc của bài hát. Cùng tầng còn có trạm dừng xe buýt giống như trong video nhạc Spring Day của BTS. Ở đây, người hâm mộ có thể viết tin nhắn.

BTS, bts, House of BTS, Nhà BTS, pop up BTS, Gangnam, Boy With Luv, Spring Day, Idol, Mic Drop

Trong “House of BTS” còn có những kiosk cho phép người hâm mộ có thể “nhảy với BTS”, trong khi một sân thượng ngoài trời chất đầy “Army Bombs” (gậy ánh sáng của BTS) đóng vai trò là một điểm chụp ảnh tuyệt vời.

Khu phức hợp cũng trưng bày hơn 200 loại hàng hóa theo chủ đề BTS bao gồm búp bê, quần áo, văn phòng phẩm và các mặt hàng thời trang, tất cả đều có sẵn để bán. Thực phẩm và đồ uống lấy cảm hứng từ BTS cũng sẵn bán tại một quán ăn bên trong khu phức hợp.

BTS, bts, House of BTS, Nhà BTS, pop up BTS, Gangnam, Boy With Luv, Spring Day, Idol, Mic Drop

Được mô tả là bản nâng cấp từ các cửa hàng “pop-up” trước đây của BTS tại các thành phố như Los Angeles và London, “House of BTS” cũng sẽ mở tại Tokyo, Osaka và Fukuoka từ ngày 23/11 đến 29/12. Những điểm tiếp theo chưa được tiết lộ .

“Chúng tôi hiện đang thảo luận về việc mở các của hàng “pop-up” mới ở các thành phố khác. Nhưng thông tin chi tiết sẽ được công bố sau” – một nhà điều hành từ Big Hit Entertainment cho biết.

BTS, bts, House of BTS, Nhà BTS, pop up BTS, Gangnam, Boy With Luv, Spring Day, Idol, Mic Drop

House of BTS” ở Seoul bắt đầu được mở cửa từ ngày 18/10 và sẽ kéo dài đến ngày 5/1/2020 song cửa hàng vẫn đóng cửa vào các thứ Tư hàng tuần.

Chú thích ảnh
Người hâm mộ tại "House of BTS" ở Gangnam, Seoul

Phúc Quyên
Theo Korea Herald

Bản quyền © Báo điện tử Thể thao & Văn hóa - TTXVN