TTVH Online

CNN tiếp tục phát sóng quảng bá Hà Nội

09/09/2019 11:15 GMT+7

Hai phim “Hà Nội - Trái tim Việt Nam” và “Hà Nội - Cái nôi di sản” tiếp tục được phát sóng từ nay đến cuối năm 2019 tại 4 khu vực phát sóng của kênh CNN quốc tế.

(Thethaovanhoa.vn) - Hai phim Hà Nội - Trái tim Việt NamHà Nội - Cái nôi di sản tiếp tục được phát sóng từ nay đến cuối năm 2019 tại 4 khu vực phát sóng của kênh CNN quốc tế.

Tăng cường hợp tác quảng bá hình ảnh Thủ đô Hà Nội trên kênh CNN

Tăng cường hợp tác quảng bá hình ảnh Thủ đô Hà Nội trên kênh CNN

Ngày 20/5, tại Hà Nội, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Ngô Văn Quý cùng bà Sunita Rajan, Phó Chủ tịch cấp cao khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Mạng tin tức truyền hình cáp CNN (Hoa Kỳ) đã ký bản ghi nhớ về chương trình hợp tác tuyên truyền, quảng bá thành phố Hà Nội trên kênh CNN quốc tế giai đoạn 2019-2024, trước sự chứng kiến của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung cùng các đại biểu tham dự.

Sở Du lịch Hà Nội cho biết, mạng tin tức truyền hình cáp CNN (Hoa Kỳ) đã thông báo về số lượt phát sóng phim quảng bá Hà Nội trên kênh CNN quốc tế từ tháng 9 đến tháng 12-2019.

Cụ thể, 2 phim quảng cáo 30 giây đã được CNN sản xuất trong giai đoạn 2017-2018, gồm Hà Nội - Trái tim Việt Nam Hà Nội - Cái nôi di sản sẽ tiếp tục được phát sóng từ nay đến cuối năm 2019 tại 4 khu vực phát sóng của kênh CNN quốc tế: Châu Á - Thái Bình Dương, châu Âu - Trung Đông, Nam Á và Bắc Mỹ. Dự kiến đợt phát sóng này sẽ kết thúc vào ngày 9-12-2019.

Chú thích ảnh

Theo Bản ghi nhớ giữa UBND thành phố Hà Nội và CNN, số lượng cam kết phát tối thiểu phim quảng bá về Hà Nội trong năm 2019 trên kênh CNN quốc tế là 1.370 lượt.

T.N

Bản quyền © Báo điện tử Thể thao & Văn hóa - TTXVN