TTVH Online

Budweiser tài trợ chính thức cho Premier League và La Liga

14/08/2019 14:32 GMT+7

Budweiser - thương hiệu nổi tiếng toàn cầu thuộc tập đoàn AB InBev - vừa công bố trở thành nhà tài trợ chính thức của giải bóng đá Ngoại hạng Anh - Premier League và La Liga, bắt đầu từ mùa giải 2019-2020.

(Thethaovanhoa.vn) - Budweiser - thương hiệu nổi tiếng toàn cầu thuộc tập đoàn AB InBev - vừa công bố trở thành nhà tài trợ chính thức của giải bóng đá Ngoại hạng Anh - Premier League và La Liga, bắt đầu từ mùa giải 2019-2020.

Budweiser tung chiến dịch cổ động World Cup 2018 tại Việt Nam

Budweiser tung chiến dịch cổ động World Cup 2018 tại Việt Nam

Chiều ngày 5/6/2018 tại TP.HCM, đã diễn ra Họp báo công bố Budweiser là bia chính thức của FIFA World Cup 2018, đồng thời khởi động chiến dịch cổ động World Cup 2018 tại Việt Nam.

Đây là chương trình tài trợ toàn cầu của Budweiser được triển khai trên khắp năm châu lục với hơn 20 quốc gia, bao gồm: Anh, Trung Quốc, Nam Phi, Ấn Độ, Chi-lê, Nigeria, Việt Nam... Chiến dịch hứa hẹn sẽ truyền cảm hứng mạnh mẽ đến người hâm mộ bóng đá ở khắp nơi, kết nối họ với “những vị vua” gắn liền với giải Premier League, đồng thời mang đến những khoảnh khắc tuyệt vời trong suốt mùa giải.

Chú thích ảnh
Đại diện Budweiser trả lời báo chí tại buổi Họp báo

Năm 2018, với chiến dịch tài trợ FIFA World Cup, Budweiser tự hào đã cùng các nghệ sỹ tài năng nhất sáng tạo nên bài hát cổ động World Cup "We Are The Rising King" dành riêng cho fans Việt Nam, đồng thời tài trợ cho "đội hình trong mơ" gồm 18 người tiêu dùng đến Nga để thưởng thức trận bán kết vô cùng hoành tráng.

Chú thích ảnh
Dàn sao tham dự Họp báo Budweiser

Với giải Premier League năm nay, Budweiser tiếp tục nỗ lực mang đến hàng loạt quyền lợi và trải nghiệm hấp dẫn, để cùng hoà nhịp với tình yêu cuồng nhiệt dành cho môn thể thao vua của người hâm mộ Việt Nam, lan toả không khí sôi động và cuồng nhiệt của mùa giải, đồng thời tạo điều kiện để các fans có cơ hội đến gần hơn với "những vị vua" đã làm nên lịch sử đáng tự hào của thương hiệu Premier League.

Chú thích ảnh
Fans hâm mộ của 4 CLB được yêu thích nhất Premier League hội tụ

Cụ thể trong chiến dịch lần này, Budweiser sẽ mang đến những hoạt động như: ra mắt bộ sưu tập chai Budweiser phiên bản giới hạn với hình ảnh chiếc cúp của giải Premier League kèm mini-contest trên mạng xã hội để các fans có cơ hội sở hữu “Tấm vé đầu tiên đi Anh” xem Premier League 2019-2020, khởi động BUD FANHUB - nơi tụ hội dành cho lực lượng fans bóng đá đông đảo của các câu lạc bộ Premier League - được tổ chức tại các tụ điểm nổi tiếng ở TPHCM (quán The Gangs), Đà Nẵng (quán Toxic) và Hà Nội (quán Tự Do).

Bản quyền © Báo điện tử Thể thao & Văn hóa - TTXVN