Nhà sản xuất xe hơi thể thao hạng sang nước Đức vẫn có một tăng trưởng ổn định trong nửa đầu năm 2019 được xem là vô cùng khó khăn với các thương hiệu xe châu Âu nói chung.
(Thethaovanhoa.vn) - Nhà sản xuất xe hơi thể thao hạng sang nước Đức vẫn có một tăng trưởng ổn định trong nửa đầu năm 2019 được xem là vô cùng khó khăn với các thương hiệu xe châu Âu nói chung.
Cụ thể khoảng 134.000 chiếc Porsche đã được người tiêu dùng mua trên toàn cầu, tang 2% so với cùng kỳ năm ngoái, trong đó tăng mạnh nhất, tới 28%, trên thị trường Trung Quốc. Chiếc xe trẻ nhất trong gia đình danh giá này, Macan phiên bản nâng cấp 2019 tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất của Porsche, chiếm gần 1/3 doanh số.
Tại Việt Nam, Macan 2019 có 2 phiên bản gồm bản tiêu chuẩn, động cơ tăng áp 2.0L 252 mã lực, giá 3,1 tỷ đồng; và bản thể thao Macan S động cơ V6 mới 3.0L tăng áp, công suất 354 mã lực, có giá 3,6 tỷ đồng. Phiên bản mới 2019 được tinh chỉnh như màn hình cảm ứng 11 inch mới, khe thông gió được tái thiết kế và tái định vị cùng volant thể thao GT tương tự như trên mẫu xe 911, không nghi ngờ về khả năng giữ cho Macan tiếp tục là mẫu xe thể thao nhất trong phân khúc.
PV