TTVH Online

TikTok đồng hành cùng VUG

18/04/2019 09:47 GMT+7

TikTok, nền tảng video di động dạng ngắn hàng đầu thế giới đã chính thức trở thành đối tác đồng hành cùng Giải Thể thao Sinh viên Việt Nam (VUG) trong mùa giải thi đấu năm 2019.

(Thethaovanhoa.vn)- TikTok, nền tảng video di động dạng ngắn hàng đầu thế giới đã chính thức trở thành đối tác đồng hành cùng Giải Thể thao Sinh viên Việt Nam (VUG) trong mùa giải thi đấu năm 2019.

Gần 170.000 video liên quan Tết được người Việt chia sẻ trên TikTok

Gần 170.000 video liên quan Tết được người Việt chia sẻ trên TikTok

TikTok - nền tảng video di động dạng ngắn hàng đầu thế giới - vừa công bố những khám phá thú vị về cách người Việt đón Tết thông qua chiến dịch tích hợp hàng loạt thử thách dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Sự đồng hành của TikTok với giải đấu VUG đang được sự hưởng ứng hàng ngàn sinh viên Việt Nam sẽ lan tỏa đi tinh thần thể thao, rèn luyện thể chất trong cộng đồng các bạn trẻ. Đồng thời, qua sự đồng hành này, TikTok cũng mong muốn tạo nên xu hướng nội dung mới lành mạnh, năng động hướng đến nhóm các bạn trẻ trên mạng xã hội chia sẻ video này.

Chú thích ảnh

Được thành lập từ năm 2013, VUG được tổ chức thường niên tại 4 tỉnh, thành phố lớn bao gồm: Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Cần Thơ và đang không ngừng mở rộng ra khắp cả nước. Với 3 bộ môn thi đấu chính: bóng rổ, bóng đá trong nhà (Futsal) và nhảy đối kháng (Dance Battle), VUG đã và đang thu hút sự hưởng ứng và tham gia của các bạn sinh viên, các vận động viên trẻ tiềm năng đến từ nhiều trường đại học trên khắp 3 miền đất nước.

Không chỉ truyền thi tinh thần thể thao lành mạnh, VUG còn đem đến những cảm xúc đa dạng thông qua những cuộc tranh tài nảy lửa, đề cao tinh thần tự hào về ngôi trường mình đang theo học và xây dựng nét văn hóa mới với sự nhiệt huyết, sáng tạo của các bạn sinh viên. Đây cũng chính là mong muốn và mục tiêu của TikTok Việt Nam khi chính thức trở thành đơn vị đồng hành cùng VUG trong năm 2019.

Những người dùng trẻ của TikTok được thể hiện mọi khoảnh khắc luyện tập thể dục thể thao kết hợp với chế độ dinh dưỡng lành mạnh, chia sẻ với bạn bè và cộng đồng với hashtag #naominhcungkhoe (Nào Mình Cùng Khỏe). Chỉ sau hai ngày ra mắt, thông điệp đã được lan truyền mạnh mẽ với hơn 2.000 video được tạo ra, thu hút hơn 5 triệu lượt xem.

Bản quyền © Báo điện tử Thể thao & Văn hóa - TTXVN