TTVH Online

Nâng cao trải nghiệm cà phê lạnh với Starbucks Cold Foam Iced Espresso

13/06/2018 11:59 GMT+7

Với việc ra mắt đồ uống mới Starbucks Cold Foam Iced Espresso, từ ngày 5/6 vừa qua, Starbucks đã chính thức giới thiệu Cold Foam (bọt lạnh), một sáng kiến mới đánh dấu sự nâng cao trong quá trình phát triển đồ uống cà phê lạnh - mang lớp bọt mịn được yêu thích từ đồ uống nóng sang thức uống lạnh.

(Thethaovanhoa.vn) - Với việc ra mắt đồ uống mới Starbucks Cold Foam Iced Espresso, từ ngày 5/6 vừa qua, Starbucks đã chính thức giới thiệu Cold Foam (bọt lạnh), một sáng kiến mới đánh dấu sự nâng cao trong quá trình phát triển đồ uống cà phê lạnh - mang lớp bọt mịn được yêu thích từ đồ uống nóng sang thức uống lạnh.

Phủ lên trên cà phê Espresso ngọt nhẹ là lớp bọt lạnh mềm mịn, Cold Foam Iced Espresso ghi dấu ấn ngạc nhiên với những người yêu thích cà phê với khẩu cảm ngập tràn, trọn vẹn trong khoang miệng cùng những hương nốt cà phê sâu đậm.

Chú thích ảnh
Trải nghiệm mùa hè với các sản phẩm thức uống của Starbucks

Tươi trẻ, phóng khoáng và tự do của mùa Hè là tinh thần chính trong hai hương vị Frappuccino chủ đề kem vừa được giới thiệu. Từ sự hân hoan trong vị giác của hạt hồ trăng và sô-cô-la đem lại đến vị trà sữa được tái sáng tạo, hai hương vị Frappuccino khó-chối-từ này dẫn mở một mùa Hè diệu kỳ phía trước. Đó là Pistachio Bon Bon và Milk Tea Pana Cotta. Lấy cảm hứng từ hương vị và kết cấu của món kem gelato, Pistachio Bon Bon Frappuccino mang đến khoái cảm say đắm của hạt hồ trắng kết hợp sô-cô-la sẽ khiến bạn chẳng muốn chia sẻ mà chỉ muốn uống thỏa thích một mình.

Chú thích ảnh
Milk Tea Panna Cotta Frappuccino

Với Milk Tea Panna Cotta Frappuccino, Starbucks tham gia sáng tạo hương vị truyền thống này với những cải tiến về kết cấu vị giác và thêm những điểm nhấn tươi sáng mang đến những trải nghiệm tươi mới cho ngày Hè.

Cũng trong ngày Hè rực rỡ này, Starbucks giới thiệu bộ sưu tập bình và ly mới lạ mang không khí “trốn đến miền nhiệt đới” với hình ảnh loài chim toucan và những biểu tượng hoa cỏ nhiệt đới. Đặc biệt, khi mua bất kỳ sản phẩm nào trong bộ sưu tập này, khách hàng sẽ được nhận miễn phí một túi xách cá tính, ưu đãi áp dụng từ ngày 5 tháng 6 với số lượng có hạn.

Starbucks kỷ niệm 5 năm có mặt tại Việt Nam

Starbucks kỷ niệm 5 năm có mặt tại Việt Nam

Ngày 1/2 vừa qua, Starbucks đã kỷ niệm 5 năm có mặt tại thị trường Việt Nam khi chính thức mở cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM vào ngày 1/2/2013.

Bản quyền © Báo điện tử Thể thao & Văn hóa - TTXVN