TTVH Online

'Cực lạnh, cực đã', Huda Ice Blast chiếm trọn trái tim du khách tại Festival Huế 2018

15/05/2018 16:40 GMT+7

Lựa chọn Festival Huế 2018 để tung ra dòng bia mới, thương hiệu bia Huda một lần nữa khiến người dân miền Trung và khách du lịch “nức lòng” với Huda Ice Blast “cực lạnh, cực đã” được ủ ở -1oC.

(Thethaovanhoa.vn)- Lựa chọn Festival Huế 2018 để tung ra dòng bia mới, thương hiệu bia Huda một lần nữa khiến người dân miền Trung và khách du lịch “nức lòng” với Huda Ice Blast “cực lạnh, cực đã” được ủ ở -1oC.

Đánh dấu năm thứ 10 đồng hành cùng một trong những sự kiện văn hoá nổi bật nhất của vùng đất cố đô, thương hiệu bia Huda Đậm tình miền Trung tiếp tục góp mặt ở vai trò nhà tài trợ kim cương, lần này mang tới một sản phẩm có diện mạo hoàn toàn mới, cùng vô vàn những bất ngờ thú vị.

Lễ hội bia hoành tráng chưa từng có

Góp phần làm nên một mùa Festival Huế 2018 thành công rực rỡ phải kể đến Lễ hội Bia Quốc tế do Carlsberg Việt Nam tổ chức. Đây được đánh giá là lễ hội bia quy mô nhất trong lịch sử của sự kiện này, với rất nhiều những hoạt động đặc sắc, thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham dự. Bên cạnh Huda là một thương hiệu bia danh tiếng trong nước gắn liền với dải đất miền Trung, Lễ hội Bia Quốc tế 2018 còn có sự góp mặt của những dòng bia quốc tế như Carlsberg, Tuborg cùng hàng loạt trải nghiệm ấn tượng và thú vị.

Trong chuỗi các hoạt động dài ngày của Lễ hội, người dân và du khách không chỉ được thỏa sức tham gia vào những trò chơi tương tác đầy sáng tạo như “Giật nắp Tuborg bằng năng lượng của chính bạn”, “Bi lắc phiên bản người” v.v. mà còn có cơ hội nhận những phần quà cực chất từ Carlsberg Việt Nam. Lễ hội Bia Quốc tế 2018 đã thực sự mang đến cho Festival Huế 2018 một màu sắc hiện đại và tươi mới, hòa cùng những giá trị văn hóa giàu bản sắc.

Chú thích ảnh
Các hoạt động tương tác thú vị tại Lễ hội Bia Quốc tế

Ấn tượng đẹp đẽ từ một “tân binh”

Một ngày ngay trước thềm Lễ hội Bia Quốc tế 2018, sự kiện ra mắt dòng sản mới Huda Ice Blast đã trở thành tâm điểm khi mang đến chuỗi hoạt động trải nghiệm đầy mới lạ và sáng tạo. Lấy cảm hứng từ công nghệ chắt lọc bia độc đáo ở -1oC, Huda Ice Blast khiến người dân và du khách vô cùng thích thú khi được đặt chân vào căn phòng băng giá ICE Lounge cực lạnh, ngay giữa thời tiết nắng nóng của xứHuế khi mới chớm Hạ. Cùng với đó, việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào các hoạt động tương tác trong sự kiện như tham quan các thắng cảnh miền Trung qua kính thực tế ảo, phá chướng ngại vật trong không gian đa chiều,... đã giúp Huda Ice Blast ghi điểm mạnh mẽ trong lòng người dân và du khách tại Festival Huế lần thứ 10.

Sự hào hứng tiếp tục được đẩy lên cao khi lần đầu tiên, trên dòng sông Hương dịu dàng, thơ mộng xứ Huế, Huda Ice Blast trình diễn một màn nghệ thuật khiến cả không gian như vỡ òa. Từng hình ảnh quen thuộc của miền Trung - một Cầu Rồng hiên ngang, một Đại nội Kinh thành Huế cổ kính sừng sững, một Trường Tiền trầm mặc, nên thơ - dần hiện ra trong màn trình diễn ánh sáng bằng công nghệ 3D mapping lung linh, huyền ảo. Bữa tiệc càng trở nên sôi động hơn khi Isaac, Tóc Tiên, Ngô Kiến Huy, DJ Touliver, DJ Linh Su lần lượt xuất hiện và thổi bùng lên không khí cuồng nhiệt từ hơn 10 ngàn khán giả chật kín trong khuôn viên công viên 3/2.

Chú thích ảnh
Không gian âm nhạc sôi động và cuồng nhiệt ở sân khấu Huda Ice Blast
Chú thích ảnh
Chú thích ảnh
Isaac, Tóc Tiên “cháy” hết mình cùng 10 ngàn khán giả

Hương vị tuyệt hảo - Diện mạo đẳng cấp

Không chỉ để lại ấn tượng đẹp với một sự kiện ra mắt không thể hoành tráng hơn, Huda Ice Blast còn chiếm trọn cảm tình của người dân và du khách bằng chất lượng tuyệt hảo. Hương trái cây thơm mát cấu thành từ bộ 3 loại hoa bia đặc biệt, cùng quy trình ủ nấu tinh tế, chắt lọc ở -1oC, Huda Ice Blast đảm bảo giữ được hương vị thơm ngon nhất trong từng giọt bia, mang lại trải nghiệm uống bia sảng khoái và tươi mới với cảm nhận “cực lạnh, cực đã”.

Tổng hòa của tất cả những tinh hoa kế thừa từ bí quyết hơn 170 nấu ủ bia của Carlsberg Đan Mạch, Huda Ice Blast còn tỏa sáng và thật nổi bật bởi sở hữu cho mình một thiết kế vô cùng ấn tượng. Thiết kế mới này được lấy cảm hứng từ những đường nét đặc trưng mang đậm bản sắc miền Trung, pha trộn với nhịp sống mới năng động và hiện đại, giúp cho Huda Ice Blast vừa giữ được hình ảnh của một “người con miền Trung” đậm tình, vừa thể hiện được sự chuyển mình để sẵn sàng cho làn sóng hội nhập.

Chú thích ảnh
Thiết kế đầy ấn tượng của Huda Ice Blast

Được biết đến là một thương hiệu có chất lượng tuyệt hảo, ổn định trong gần 28 năm qua, Huda tiếp tục chinh phục người tiêu dùng bằng hình ảnh mới kết hợp hoàn hảo giữa bản sắc truyền thống và xu hướng hiện đại của Huda Ice Blast.

Với vai trò nhà tài trợ kim cương cho Festival Huế trong suốt nhiều năm, Carlsberg Việt Nam không ngừng nỗ lực góp phần tạo nên dấu ấn đặc sắc cho sự kiện tầm cỡ quốc tế này. Ra mắt Huda Ice Blast với ý tưởng khoác lên miền Trung một vẻ đẹp tráng lệ ở -1oC chính là một điểm sáng rực rỡ mà thương hiệu Huda mang đến cho chương trình lễ hội năm nay.

PTTT

Bản quyền © Báo điện tử Thể thao & Văn hóa - TTXVN