TTVH Online

Chứng cuồng 'Hậu duệ mặt trời’: 74 tỷ lượt tìm kiếm trên Weibo

30/03/2016 19:56 GMT+7

Loạt phim truyền hình Hàn Quốc ăn khách Hậu duệ mặt trời (Descendants of the Sun) đã trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo, trang mạng xã hội Trung Quốc tương đương với Twitter.

(Thethaovanhoa.vn) - Loạt phim truyền hình Hàn Quốc ăn khách Hậu duệ mặt trời (Descendants of the Sun) đã trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo, trang mạng xã hội Trung Quốc tương đương với Twitter.

Tính đến ngày 29/3, Hậu duệ mặt trời, câu chuyện lãng mạn giữa chàng đại úy (Song Joong Ki) và nữ bác sĩ (Song Hye Kyo) làm nhiệm vụ ở một đất nước hư cấu thuộc Địa Trung Hải, đã được tìm kiếm tới 74,5 tỷ lượt trên Weibo, “đánh bại” mọi từ khóa khác.


Chàng đại úy trong phim được nhiều người hâm mộ gọi là "người chồng quốc gia"

Hội chứng “cuồng” phim Hậu duệ mặt trờicòn làm tăng vọt lượng người hâm mộ trung thành ở Trung Quốc. Họ gọi nam diễn viên Hàn Quốc Song Joong Ki là “người chồng quốc gia” và tự phong mình là “nhân tình” của anh.


Nhiều fan nữ còn lấy hình diễn viên chính trong phim làm hình nền điện thoại di động

Nhiều người hâm mộ còn lấy chân dung chàng đại úy trong phim làm hình nền trong phần “chat” ở điện thoại di động và cố gắng gắn những câu ngắn vào đó để giữ gương mặt anh luôn hiện rõ trên màn hình.

Tuấn Vĩ
Theo Yonhap

Bản quyền © Báo điện tử Thể thao & Văn hóa - TTXVN