TTVH Online

VIDEO: Top 5 quảng cáo thành công nhất năm 2015

24/12/2015 19:56 GMT+7

Trong những ngày cuối cùng của năm 2015, trang tin Social News đã tổng hợp 5 quảng cáo được lan truyền rộng rãi nhất, đồng nghĩa với việc thu hút lượng người xem cao nhất thế giới trong 365 ngày qua.

(Thethaovanhoa.vn) - Trong những ngày cuối cùng của năm 2015, trang tin Social News đã tổng hợp 5 quảng cáo được lan truyền rộng rãi nhất, đồng nghĩa với việc thu hút lượng người xem cao nhất thế giới trong 365 ngày qua.

Facebook và chiến dịch quảng cáo What’s On your Mind (Có gì trong đầu bạn)?

Facebook dẫn đầu danh sách với đoạn quảng cáo nhằm quảng bá cho chiến dịch What’s On your Mind (Có gì trong đầu bạn),với nội dung khuyến khích người dùng tự tạo ra những đoạn clip thú vị về điều xuất hiện trong đầu mình và về những gì họ thực sự quan tâm. Đoạn clip được đánh giá là không chỉ tập trung vào khắc họa niềm vui, sự đa dạng và khả năng kích thích sáng tạo của cộng đồng người dùng trang web, mà còn mang những điểm đặc trưng của Facebook như hướng tới sự chia sẻ và yêu thích.


Purina Dog Chow - Puppyhood (Chú cho đáng yêu)

Hãng đồ ăn cho thú cưng Purina đã kết hợp với trang truyền thông BuzzFeed để tạo ra một trong những video đáng yêu nhất về dòng sản phẩm này. Đoạn video kể về những tình huống hài hước sau khi một người đàn ông nhận nuôi một chú chó con bị bỏ lại bên ngoài 1 cửa hàng.


Samsung - Assemble (Lắp ráp)

Smasung cũng có tên trong danh sách với đoạn quảng cáo sản phẩm lấy cảm hứng từ phần phim Avengers: Age of Ultron (Biệt đội siêu anh hùng: Đế chế Ultron). Nội dung của đoạn video kể về việc nhóm Avengers đã gửi những chiếc cặp đăc biệt cho 5 nhân vật khác nhau, kèm theo hướng dẫn họ tới chung một địa điểm bí mật. Tại đây, những chiếc cặp tự động mở khóa và điều bất ngờ đã xuất hiện...


Ad Council  - Love Has No Labels (Tình yêu không phân biệt)

Ý tưởng của Love Has No Labels là để những cặp đôi đứng thể hiện tình cảm với nhau sau một màn hình đặc biệt, mà những người khác chỉ có thể nhìn thấy chuyển động xương của 2 nhân vật chính. Khi cả 2 bước ra, khán giả về đều bất ngờ vì có những đôi đồng tính, cách biệt tuổi tác...Ra mắt vào đúng dịp Lễ tình nhân Valentine, chiến dịch quảng cáo ngay lập tức gây được sự chú ý lớn, với thông điệp tình yêu không phân biệt giới tính, chủng tộc, tuổi tác hay tôn giáo.


Squatty Potty - This Unicorn Changed the Way I Poop (Con kỳ lân đã thay đổi tôi như thế nào)

Trang web BoingBoing đã gọi đây là "chiến dịch được lan truyền nhiều nhất mọi thời". This Unicorn Changed the Way I Pooplà một quảng cáo rất dí dỏm, hài hước và đáng nhớ về một chiếc ghế đặc biệt tốt cho sức khỏe. Có lẽ bạn cũng sẽ hoàn toàn bị thuyết phục sau khi xem đoạn video này:


Duy An
Theo Social News Daily

Bản quyền © Báo điện tử Thể thao & Văn hóa - TTXVN