Đêm Cardiff trong mơ khép lại hành trình "khuấy động cuộc vui bóng đá" cùng Heineken

13/06/2017 15:27 GMT+7 | Champions League

(Thethaovanhoa.vn)- Bữa tiệc bóng đá thịnh soạn giữa Real Madrid và Juventus trong một đêm không ngủ tại Cardiff với những khoảnh khắc thăng hoa của bóng đá là dấu chấm hoàn hảo cho hành trình “Khuấy động cuộc vui bóng đá” cùng Heineken. Tinh thần vượt qua mọi giới hạn của thương hiệu bia hàng đầu thế giới đã cuốn hàng triệu người hâm mộ Việt vào cơn lốc của những trải nghiệm đỉnh cao, đẳng cấp chưa từng có.

Cardiff không ngủ trong đêm Real Madrid bước qua “lời nguyền”

Buffon và các đồng đội ở đã trải qua mùa giải Champions League tuyệt hay. Họ chỉ để lọt lưới 3 bàn từ đầu mùa và lập kỷ lục giữ sạch lưới 7 trận liên tiếp (trước trận chung kết). Nhưng dưới bầu trời Cardiff, trong một đêm, túc cầu giáo đã thực sự mãn nhãn bởi một lối bóng đá quá thượng hạng của kềnh kềnh trắng với cú đúp của Cristiano Ronaldo cùng các pha làm bàn của Casemiro hay Asensio và “đả bại” bà đầm già Juventus, Real Madrid đã “phá toang” mọi cánh cửa để lập nên một ngôi đền huyền thoại mới dành riêng cho chính mình. Lịch sử gọi tên “dải ngân hà” với chiến tích là đội bóng đầu tiên ngự trị trên ngai vàng tại Châu Âu trong 2 năm liên tiếp trong hơn 20 năm giải đấu danh giá bậc nhất hành tinh dành cho cấp câu lạc bộ chính thức mang trên mình tên gọi UEFA Champions League và dư âm đó sẽ còn đọng lại trong thế giới túc cầu giáo trong rất nhiều năm về sau.

Chú thích ảnh
“Đả bại” Juventus với tỷ số 4-1, Real Madrid xứng đáng là nhà vô địch đi trước thời đại.

Là một trong 74.500 khán giả may mắn chứng kiến một trong màn thư hùng vĩ đại tại Thiên Niên Kỷ nhờ tấm vé vàng được Heineken trao đến cho khán giả may mắn nhất trong hành trình “Khuấy động cuộc vui bóng đá”, khán giả Nguyễn Thiện Bảo đã được sống với những cảm xúc vỡ òa trong một trải nghiệm trải nghiệm "vô giá" mà không phải người hâm mộ túc cầu nào cũng có được.

Chú thích ảnh
Vượt qua mọi giới hạn cùng hành trình “Khuấy động cuộc vui bóng đá”, Nguyễn Thiện Bảo đã có những trải nghiệm “để đời” của một tín đồ túc cầu thực sự. Nguồn: nhân vật cung cấp

Chàng trai 9X không quên chia sẻ: “Real Madrid và Juventus đã cống hiến một bữa tiệc bóng đá thịnh soạn. Cảm ơn Heineken đã mang đến cho tôi những kỷ niệm trong mơ cùng với những trải nghiệm đỉnh cao của thế giới túc cầu. Đó không chỉ là niềm tự hào của một tín đồ bóng đá đích thực, mà hằn sâu vào trí nhớ tôi sẽ ký ức hào hùng nhất với tinh thần vượt qua mọi giới hạn cùng Heineken.

Thời khắc Sergio Ramos nâng cao chiếc cúp bạc danh giá trong sự thăng hoa của hàng triệu tín đồ túc cầu trên khắp hành tinh cũng là lúc tôi cảm thấy mình thật sự đã sống trọn vẹn với giấc mơ của mình”.

Cái kết đẹp của hành trình khuấy động cuộc vui bóng đá vượt qua mọi giới hạn

Với hơn 4,2 tỷ người theo dõi mỗi năm, UEFA Champions League tiếp tục chứng tỏ là giải đấu danh giá và uy tín bậc nhất hành tinh. Mùa giải 2016/2017 chứng kiến những thống kê vượt trội với 380 bàn thắng được ghi trên tổng số 125 trận đấu của cả mùa giải cùng những trận đấu kịch tính ngay từ vòng bảng cho đến những màn so kè quyết liệt bắt đầu từ vòng loại trực tiếp, như chiến thắng không tưởng với tỷ số 6-1 như một ván tennis của Barcelona trước PSG trên sân nhà Nou Camp sau khi để thua trắng 0-4 ở lượt đi. Đặc biệt, trận chung kết giữa Real Madrid và Juventus đã chứng kiến những con số ấn tượng về lượng người theo dõi với hơn 3 triệu lượt xem, lập kỷ lục về lượng người xem trực tuyến trên kênh FOX. Những con số trên đủ nói lên được sức hút khó cưỡng của giải đấu hấp dẫn, uy tín và danh giá như UEFA Champions League với người hâm mộ túc cầu trên toàn thế giới, trong đó không thể kể đến những fan cuồng nhiệt tại đất nước hình chữ S.

Là đối tác toàn diện của UEFA Champions League từ năm 2005, Heineken tiếp tục mang người hâm mộ Việt Nam đến gần hơn bao giờ hết với giải đấu danh giá nhất hành tinh qua hành trình đầy ý nghĩa “Khuấy động cuộc vui bóng đá’ cùng tinh thần vượt qua mọi giới hạn. Sự kết hợp giữa một bên là sân chơi uy tín, khốc liệt nhưng vô cùng danh giá với một bên là thương hiệu bia thương hạng Heineken với danh tiếng trên khắp 192 quốc gia đã tạo nên một cặp bài trùng hoàn hảo cho những trải nghiệm đỉnh cao, đẳng cấp thế giới dành cho người hâm mộ Việt.

Chú thích ảnh
“Sự kiện đón cúp UEFA Champions League” đã cuốn hàng triệu khán giả Việt vào một cơn lốc của tình yêu bóng đá cuồng nhiệt

“Sự kiện đón cúp UEFA Champions League” cùng Heineken tại 6 tỉnh thành phố Cần Thơ, Tp. Hồ Chí Minh, Biên Hòa, Đà Nẵng, Hà Nội và Hải Phòng từ 13-18/4 với sự xuất hiện của bộ tứ danh thủ huyền thoại Ronaldinho Gaucho, anh em De Boer và Clarence Seedorf như cuốn tín đồ bóng đá Việt vào cơn lốc với những khoảnh khắc bùng nổ, thăng hoa cùng chiếc cúp bạc danh giá. Mô hình “huấn luyện viên khổng lồ” dẫn dắt khán giả tại các “chảo lửa” như SVĐ Quân khu 7 (TP. Hồ Chí Minh), Công viên Biển Đông (Đà Nẵng),… vượt qua mọi giới hạn, hay “trận đấu khổng lồ” một lần nữa khẳng định tinh thần và dấu ấn của thương hiệu bia hàng đầu thế giới trong lòng người hâm mộ Việt.

Chú thích ảnh
Tinh thần vượt qua mọi giới hạn cùng Heineken đã được lan tỏa đến hàng trăm nghìn khán giả qua chuỗi “Sự kiện đón cúp UEFA Champions League”

Chuyến hành trình trong mơ của khán giả Thiện Bảo để chứng kiến những tinh túy của bóng đá thế giới đã trở thành một dấu chấm hoàn hảo của hành trình “khuấy động cuộc vui bóng đá”. Tuy nhiên, ngọn lửa và khát khao vươn đến đỉnh vinh quang của người hâm mộ cùng Heineken sẽ không bao giờ tắt. Câu chuyện của những nhà vô địch, những tín đồ bóng đá thực sự sẽ còn được ghi dấu bởi những cột mốc thăng hoa mới. Bạn hãy cùng Heineken chờ đón!

P.V

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm