12/08/2023 18:15 GMT+7 | Kbiz
Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu cho các nhóm nhạc nam trong tháng 8 này. BTS tiếp tục là nghệ sĩ dẫn đầu!
Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích sự tham gia của người tiêu dùng, báo chí, tương tác và các chỉ số cộng đồng của các nhóm nhạc nam khác nhau, sử dụng dữ liệu lớn thu thập từ ngày 12/7 đến ngày 12/8.
BTS tiếp tục dẫn đầu danh sách trong tháng 8 này, giữ vị trí quán quân trong 63 tháng liên tiếp với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 6.543.983. Các từ khóa có thứ hạng cao trong phân tích từ khóa của BTS bao gồm "Jungkook", "V" và "photocard"; trong khi các thuật ngữ liên quan có thứ hạng cao nhất bao gồm "thu âm", "phát hành" và "nhập ngũ" Phân tích tích cực-tích cực của nhóm cũng cho thấy tỷ lệ phản ứng tích cực là 85,11%.
Seventeen giành vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.944.749, đánh dấu một tăng 10,10% so với tháng trước.
EXO leo lên vị trí thứ ba sau khi ghi nhận một sự tăng trưởng ấn tượng là 145,77% trong chỉ số danh tiếng thương hiệu, đạt tổng điểm cho tháng 8 là 4.572.081.
Trong khi đó, INFINITE đã leo lên vị trí thứ tư sau khi tận hưởng một sự tăng trưởng đáng kinh ngạc lên đến 539,88% trong chỉ số danh tiếng thương hiệu kể từ tháng trước. Tổng điểm của nhóm trong tháng 8 là 3.480.732.
Cuối cùng, nhóm nhạc tân binh Zerobaseone kết thúc Top 5 cho tháng 8 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.459.420.
Các vị trí từ 6 đến 10 lần lượt thuộc về NCT, The Boyz, Stray Kids, SHINee và Monsta X.
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất