Hyundai “gia nhập” thị trường di động

11/03/2009 12:00 GMT+7 | Cuộc sống Số

(TT&VH Online) - Hãng sản xuất xe hơi nổi tiếng thế giới Huyndai vừa qua tuyên bố sẽ hợp tác với LG sản xuất loại di động “đeo tay” có giá rẻ hơn so với loại trước đó được LG tung ra tại MWC 2008.

Nổi tiếng trên thế giới với những sản phẩm xe hơi được ưa chuộng trên khắp thế giới nhưng Huyndai lại tỏ rõ ý định sẽ “lấn” sang thị trường di động thì thực sự là một sự kiện lớn không chỉ trong ngành sản xuất xe hơi mà còn trên cả thị trường di động thế giới. Loại di động Hyundai hợp tác với LG có tên MB-910 được hứa hẹn sẽ sớm ra mắt trong quí 2 năm 2009.

Hyundai hợp tác với LG sắp "ra lò" di động đeo tay
 
Điểm đặc biệt của loại di động này đó là “phiên bản” thứ hai sau loại di động “đồng hồ” cảm ứng đình đám của LG đã xuất hiện trên thị trường tại triển lãm thế giới di động diễn ra tại Barcelona 2008.

Theo tiết lộ, giá của MB-910 sẽ “phải chăng” hơn rất nhiều so với loại di động đeo tay trước đó của LG lên đến 1300 USD tại Anh, trong khi đó giá của MB - 910 hứa hẹn sẽ chỉ vào khoảng 300 USD.

MB – 910 sẽ có kích thước thực vào khoảng 58 x 44 mm, màn hình 65.000 màu, độ phân giải 132 x 176 Megapixel, trọng lượng bản thân 58g, hỗ trợ SMS, MMS, Bluetooth, Email, màn hình cảm ứng.

Ngoài ra, MB – 910 còn sử dụng pin chuẩn 400mAh với 70 giờ ở chế độ chờ, ba giờ đàm thoại liên tục. Tuy nhiên, bộ nhớ trong của MB – 910 chỉ có 128MB nên không thể lưu trữ quá nhiều đồng thời không có khe cắm thẻ nhớ ngoài như phiên bản của LG trước đó nhưng theo đánh giá vấn sẽ tạo một cơn “sốt” trên thị trường di động vì giá của nó khá “mềm”.

“Chúng tôi hy vọng trong thời gian tới sản phẩm giá rẻ đầu tay của Hyudai và LG sẽ được thị trường đón nhận như loại di động trước đó của LG từng “khuấy động” thị trường. Hyundai cũng hy vọng sản phẩm sẽ nhanh chóng được phổ biến trên thế giới đặc biệt là thị trường khó tính như Anh quốc” Giám đốc văn phòng đại diện của Hyuyndai tại Anh, ông Roland Prinz cho biết.

Vũ Ngọc (Theo Vnu)

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm