ARMY tiếp tục hợp lực với những cộng đồng fan mạnh nhất để quảng bá cho BTS

17/08/2018 07:00 GMT+7 | Giải trí

(Thethaovanhoa.vn) – Không còn gì phải nghi ngờ gì nữa, ARMY chính là một trong những cộng đồng fan ủng hộ nghệ sĩ nhiệt thành nhất. Thậm chí, BTS yêu thích gì, họ cũng yêu thích theo!

ARMY vừa gia nhập Barbz, cộng đồng người hâm mộ Nicki Minaj, sau khi BTS bày tỏ sự ủng hộ dành cho nữ ca sĩ cá tính này.

Chú thích ảnh
BTS đăng bài về album mới của Nicki Minaj

Trong một bài viết gần đây trên Twitter, BTS đã đăng một bức ảnh trong album mới Queen của Nicki kèm lời nhắn nhủ: “Yêu album mới của Nicki”. Và Nicki, 35 tuổi, đã nhận được tình cảm nồng ấm này từ RM, Jimin, Jin, Jungkook, J-Hope, Suga và V. Cô đăng lại bài của BTS và không quên cảm ơn: “Yêu các chàng trai. Cảm ơn các bạn”.

Chú thích ảnh
Nicki "đáp lễ"

Theo gương thần tượng, ARMY và Barbz đã đoàn kết lại để cùng nhau quảng bá sản phẩm mới của Nicki cũng như album gần nhất, Love Yourself: Tear, của BTS.

Đây không phải lần đầu ARMY chung tay hợp tác với cộng đồng fan khác. Hồi tháng Sáu, họ đã hợp lực với Beyhive, những người hâm mộ Beyonce. Hai cộng đồng đình đám hàng đầu thế giới này đã khiến mạng xã hội chao đảo với thẻ #ARMYHiveStreamingParty hay #ARMYHive để quảng bá Fake Love Apes**t.

Chú thích ảnh
ARMY và Beyhive có màn cộng tác hoành tráng hồi tháng Sáu
Jin của BTS: Quá khứ, suy tư và những nỗi sợ vẩn vơ

Jin của BTS: Quá khứ, suy tư và những nỗi sợ vẩn vơ

Jin, thành viên lớn tuổi nhất của BTS, đã đi thẳng từ một sinh viên đại học thành siêu sao nhạc pop thế giới. Anh nói về những nỗi sợ của mình, tình yêu với động vật, nguồn gốc những biệt danh dễ thương mọi người dành cho mình và cảm giác khi trưởng thành.

Giả Bình (Tổng hợp)

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm