5 món quà đặc biệt Hoàng My mang tới Miss World 2012

26/07/2012 09:30 GMT+7 | Người đẹp


(TT&VH Online) - Hoàng My đã chọn 5 món quà để đem tới Miss World 2012. Đây là những món quà có ý nghĩa đặc biệt, được BTC Miss World 'đặt hàng' các thí sinh. Hoàng My cùng ê-kíp đã phải tốn rất nhiều tâm sức để chuẩn bị những món quà này.

Món đồ đặc biệt với chất lượng tốt và có ý nghĩa để có thể bán đấu giá trong Đêm Từ thiện Gala Dinner.

Hoàng My đã quyết định mang chiếc tù và do già làng K'Tham bộ tộc K'ho chính tay làm tặng cho My. Cô hi vọng trong Gala Dinner món quà này sẽ được giá cao, để cô có thể giúp thêm được nhiều trẻ em khó khăn.


Một cuốn sách giới thiệu về đất nước

Hoàng My đã mang cuốn sách National Geographic do người bạn Phạm Vĩnh Chinh tặng để giới thiệu về văn hóa, cuộc sống và những hình ảnh phong cảnh rất đẹp về Việt Nam. Cuốn sách này sẽ dùng để đóng góp vào thư viện Sách Thế Giới do Tổ chức Miss World sáng lập.



Ba hòn đá để trưng bày trong World Rock Garden

Hoàng My đã mang ba hòn đá tượng trưng cho ba miền Bắc Trung Nam do công ty đá quý Việt Hoàng tặng. Hòn Trống Mái của Miền Bắc, Hòn đá hóa thạch lấy từ núi đá tại Miền Trung. Hòn Phu Tử ở Hà Tiên tượng trung cho Miền Nam. Mỗi hòn đá đều có sự tích và truyền thuyết riêng và My đều ghi rõ câu chuyện của từng hòn đá để gửi trưng bày tại World Rock Garden.




Hình ảnh của Hoa, hoặc Cây tượng trưng cho đất nước

Hoàng My đã mang theo bức tranh gạo với hình Hoa Sen tuyệt đẹp được Công ty Tranh Gạo Quỳnh Vy trao tặng. Đây là một quà My cũng rất tâm huyết mong muốn giới thiệu đến bạn bè một nghề thủ công mỹ nghệ độc đáo của Việt Nam hiện nay.



Một bức ảnh độc đáo về phong cảnh đất nước

Hoàng My đã mang theo bức ảnh chụp ruộng bậc thang tại vùng Tây Bắc do nhiếp ảnh Đặng Minh Tùng thực hiện.

Linh Lan

Ảnh: Milor Trần

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm