Top 10 mỹ nhân hấp dẫn nhất hành tinh trên Maxim 2011

04/05/2011 10:25 GMT+7 | Người đẹp

(TT&VH Online) - Họ có thể là người mẫu, diễn viên và thậm chí có thể là nhân vật trong gia đình… Hoàng gia.

Tạp chí 15 tuổi Maxim được biết đến là một trong những tạp chí đầu tiên dành riêng cho giới đàn ông, xuất bản một tháng một lần.

Năm nào cũng vậy, cuộc bình chọn những người đẹp được yêu thích nhất của năm trên tạp chí này luôn tạo được sức hút đặc biệt với người hâm mộ. Năm nay cuộc đua với 100 mỹ nữ trên Maxim 2011 đang hết sức nóng bỏng.

Danh sách đầy đủ 100 người đẹp đã được công bố nhưng ai là người giành ngôi quán quân vẫn là một ẩn số vì cuộc bình chọn chưa kết thúc. Ai là người cán mốc đầu tiên sẽ được công bố trong thời gian sắp tới.

Tuy nhiên Top 10 mỹ nhân đẹp nhất với số phiếu cao nhất đã được tiết lộ, trong đó không thể thiếu vắng những cái tên như Cameron Diaz, Katy Perry, Olivia Munn, Rosie Huntington Whiteley, Jennifer Lawrence… Tạm thời mỹ nhân Rosie Huntington Whiteley đang dẫn đầu bảng danh sách bình chọn với số phiếu bầu cao nhất.


Nữ công tước Catherine Kate Middleton lần đầu lọt vào danh sách bình chọn của Maxim - Ảnh: Zimbio

Ngoài ra, trong danh sách 100 phụ nữ hấp dẫn nhất hành tinh còn có sự xuất hiện của nữ công tước Catherine (tước hiệu mới của Kate Middleton). Đây là lần đầu tiên một thành viên của gia đình Hoàng gia Anh được Maxim đưa vào danh sách và cũng khá bất ngờ khi Kate Middleton có số phiếu bầu rất cao và đang chiếm lĩnh vị trí thứ 26 trên bảng xếp hạng.

Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng 10 mỹ nhân hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng bình chọn của tạp chí nổi tiếng Maxim:


Rosie Huntington-Whiteley đang là người đẹp đứng đầu trong danh sách bình chọn của Maxim










Bar Refaeli


Mila Kunis




Jennifer Lawrence

Vũ Ngọc (Tổng hợp)

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm