“Cô giáo” sư phạm giành giải nhất tiếng hát sinh viên Hà Nội 2010

13/12/2010 08:21 GMT+7 | Âm nhạc

(TT&VH Online) - Với lợi thế ngoại hình và cách xử lý tinh tế trong thể hiện bài hát đã giúp cô gái sư phạm Nguyễn Thu Hiền bất ngờ giành giải thưởng cao nhất trong đêm chung kết tiếng hát sinh viên Hà Nội năm nay.

Theo đúng lịch trình, đêm chung kết Tiếng hát sinh viên Hà Nội – iSing Avio 2010 diễn ra vào tối 12/12 tại Đại học Quốc Gia Hà Nội. Chương trình thu hút được rất đông khán giải là các bạn sinh viên từ rất sớm.

Đến tham dự đêm chung kết ngoài các tiết mục dự thi của các thí sinh còn có sự tham gia của Beatboxer nổi tiếng Minh Kiên, nhóm nhảy Bigtoe… làm hâm nóng bầu không khí cuồng nhiệt dù thời tiết khá lạnh.


Thí sinh Nguyễn Thu Hiền đến từ ĐH Sư phạm đã xuất sắc giành giải nhất cuộc thi
Tiếng hát sinh viên Hà Nội 2010 với bài hát "Quạt Giấy"


Trong 10 thí sinh xuất sắc nhất lọt được vào đêm chung kết, thí sinh Nguyễn Thu Hiền đến từ ĐH Sư phạm có lợi thế ngoại hình, giọng hát ấn tượng và cách xử lý bài hát hết sức tinh tế đã thực sự chinh phục được BGK khó tính là ca sỹ Tấn Minh, Ngọc Anh, ca sỹ - nhạc sỹ Lưu Thiên Hương và nhà báo Ngô Bá Lục bên cạnh những gương mặt xuất sắc khác của đêm chung kết.

Vẫn chọn ca khúc “Quạt Giấy”  để thể hiện trong đêm chung kết nhưng Nguyễn Thu Hiền đã cố gắng làm mới mình trong cách hát và biên đạo múa. Trước đêm thi chung kết, khó khăn của Hiền là phải tự phối và hát bè cho ca khúc của mình. Tuy nhiên, Nguyễn Thu Hiền đã hoàn thành rất xuất sắc và chứng tỏ được rằng giải thưởng giành cho cô là hoàn toàn xứng đáng.

Các giải thưởng còn lại thuộc về các thí sinh: 3 giải nhì cho Nguyễn Tuấn Sơn, Nguyễn Thu Hà, Hoàng Thu Thủy, giải phụ  cho Phạm Thị Phương Thảo, Lê Vũ Bình, Nguyễn Phúc Đạt, Vũ Thị Minh Tâm, Trịnh Thị Hà, giải triển vọng thuộc về thí sinh Phạm Thị Phương Thảo và giải khán giả bình chọn thuộc về Vũ Thị Minh Tâm.



10 gương mặt là 10 cá tính, phong cách riêng, ai cũng rất xuất sắc nhưng cuộc chơi nào cũng phải có người chiến thắng. Mặc dù rất khó khăn nhưng BGK đã làm việc hết sức công tâm và chọn ra được những gương mặt xuất sắc nhất.

"Các thí sinh năm nay đã khiến chúng tôi bất ngờ. Các em có giọng hát rất hay, giàu tình cảm, phong cách chuyên nghiệp trong chọn lựa bài hát và đặc biệt là rất tự tin. Đã rất khó khăn để chúng tôi có thể lựa chọn 10 gương mặt vào vòng chung kết của cuộc thi và càng khó khăn hơn khi lựa chọn ra người thắng cuộc của cuộc thi đêm nay." BGK chia sẻ trước khi công bố kết quả đêm chung kết tiếng hát sinh viên Hà Nội 2010 vừa diễn ra.

Như vậy, cuộc thi tiếng hát sinh viên Hà Nội 2010 đã chính thức khép lại. Đây sẽ là một sân chơi lành mạnh hoàn toàn mới cho sinh viên toàn thành phố, hứa hẹn sẽ thu hút được sự tham gia của rất nhiều sinh viên yêu ca hát.

AVIO là điện thoại 2 sim 2 sóng của Công ty Vinacap – Thành viên Tập đoàn VNPT. Hiện tại, trên thị trường đã có tới 25 mẫu máy điện thoại AVIO với những ứng dụng đa dạng, tích hợp nhiều tính năng hiện đại. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: www.vinacap.vn.

Vũ Ngọc

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm