Mourinho sẽ dẫn dắt M.U vào mùa Hè 2012?

15/04/2011 15:24 GMT+7 | Bóng đá Tây Ban Nha

(TT&VH Online) – HLV Jose Mourinho tin rằng ông sẽ kế nhiệm Sir Alex Ferguson ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Old Trafford, cụ thể là vào mùa Hè năm 2012.

Mourinho sẽ dẫn dắt M.U vào mùa Hè 2012? - Ảnh Internet

Từ lâu, Mourinho đã bày tỏ nguyện vọng được thay thế Sir Alex để dẫn dắt M.U, và HLV người BĐN cho rằng ông sẽ có cơ hội hiện thực hóa ý định của mình vào cuối mùa giải sau. Dù đang dẫn dắt Real Madrid khá thành công nhưng Mourinho đã nhiều lần bày tỏ ý định trở lại Premier League trong một tương lai gần. Chính những phát biểu này của “Người đặc biệt” đã làm rộ lên tin đồn cho rằng cựu HLV của Inter Milan sẽ tái ngộ với giải Ngoại hạng Anh vào cuối mùa bóng này. Hiện cả Man City, M.U lẫn Chelsea đều được cho là muốn có sự phục vụ của Mourinho.

Theo tờ The Sun của Anh, trong một cuộc nói chuyện với những người bạn thân mới đây, HLV người BĐN đã tiết lộ với bạn bè rằng cơ hội dẫn dắt “Quỷ đỏ”thành Manchester sẽ mở ra với ông vào vào cuối mùa bóng 2011-2012. Mourinho vẫn còn 3 năm trong hợp đồng với Real Madrid nhưng ông hoàn toàn có thể bị sa thải nếu đội bóng Hoàng gia  TBN trắng tay mùa này (khả năng rất dễ xảy ra). Mà nếu không bị sa thải, khát vọng được trở lại xứ sở sương mù cũng có thể thôi thúc ông chia tay sân Bernabeu.

Cho dù Sir Alex vẫn chưa quyết định khi nào sẽ giã từ nghiệp cầm quân, nhưng với khả năng M.U có thể đoạt cú “ăn ba” trong mùa giải này, HLV có biệt danh “máy sấy tóc” này sẽ sớm ra đi trong vinh quang. Mới đây, Sir Alex đã tiết lộ về khả năng sẽ được thay thế bởi Mourinho. “Jose là một người bạn lớn của tôi. Chúng tôi đã nói chuyện với nhau nhiều lần về tương lai của ông ấy và tôi hiểu mong muốn được trở lại Anh của Jose.  Nhưng rất khó để nói rằng khi nào tôi sẽ nghỉ ngơi bởi điều đó còn phụ thuộc vào sức khỏe của tôi”, tờ The Sun trích lời Sir Alex.

Trong bài trả lời phỏng vấn kênh Sky Italia mới đây, Mourinho đã bác bỏ khả năng dẫn dắt Man City và đây có thể là động thái để ông mở đường tới sân Old Trafford. Mourinho từng đoạt hai chức vô địch Champions League khác nhau với Porto và Inter Milan, và đưa Chelsea tới hai danh hiệu quán quân Premier League. Bản lý lịch hoành tráng đó của “Người đặc biệt” khiến BLĐ “Quỷ đỏ” xem ra không thể dửng dưng.

Vũ Mạnh (Tổng hợp)

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm