Barca có thể bán Henry trong mùa Hè 2009

04/02/2009 22:10 GMT+7 | Bóng đá Tây Ban Nha

(TT&VH Online) - Bất chấp việc đã cải thiện rõ rệt phong độ trong mùa giải thứ 2 ở Nou Camp, tương lai của Henry ở Barca đang bị đặt dấu hỏi khi Ban lãnh đạo CLB có ý định bán anh mùa Hè này.
 
Henry sẽ rời Barca cuối mùa này?
 
Dù tiền đạo có biệt danh "Con của thần gió" đã ghi bàn khá đều đặn cho Barca trong thời gian qua và cùng với Messi, Eto'o hợp thành bộ ba "nguyên tử" của Barca nhưng dường như những gì Henry thể hiện vẫn không thuyết phục được ban lãnh đạo Barca ngay cả khi HLV Guardiola tin tưởng ở anh. Các nguồn tin từ Tây Ban Nha cho hay là ban lãnh đạo Barca tính sẽ bán Henry mùa Hè này đồng thời đưa Ribery (Bayern Munich) hoặc Gourcuff (Bordeaux) về Nou Camp.
 
Theo Nhật báo AS, Henry chỉ có thể chắc chắn ở lại Nou Camp mùa tới nếu Guardiola kiên quyết giữ anh lại. Dù HLV của Barca tỏ ra thích Henry nhưng nếu được ban lãnh đạo Barca đảm bảo rằng Ribery hoặc Gourcuff sẽ tới Nou Camp thì Guardiola có thể đồng ý để Henry ra đi. Đã mất 27 triệu euro mua Henry từ Arsenal, Barca muốn thu lại phần lớn số tiền ấy bằng cách bán lại tiền đạo 31 tuổi này cho một CLB của Premier League dù Henry từng bày tỏ rằng anh không thích đá cho một đội bóng nào khác của Premier League sau khi đã chơi cho Arsenal.
 
HT

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm