Balotelli chính thức có suất dự Euro 2012

22/04/2012 21:02 GMT+7 | Bóng đá Italy

(TT&VH Online)- HLV ĐTQG Italia Cesare Prandelli vừa tiết lộ rằng ông sẽ triệu tập Mario Balotelli trở lại đội hình tham dự Euro 2012 và khẳng định rằng chưa bao giờ nghĩ sẽ đến Ba Lan và Ukraine mà không có chân sút 21 tuổi.

>>>Bạn có thể bày tỏ quan điểm của mình trên http://www.facebook.com/baothethaovanhoa



Balotelli có được cơ hội sau khi biết hối lỗi- Ảnh Getty

Sau khi bị loại khỏi đội hình tham dự trận đấu với ĐT Mỹ hồi tháng 2 do những hành động ngỗ ngược, Balotelli tưởng chừng như không còn cơ hội được tham dự vào giải đấu hấp dẫn nhất châu lục mùa Hè năm nay. Dư luận càng chắc nịch về khả năng này sau khi Mario gây chuyện ở Premier League và bị treo giò 3 trận.

Thế nhưng sau khi Balotelli tỏ ra ăn năn hối lỗi bởi những hành động của mình, HLV Prandelli đã đổi ý và chào đón anh trở lại với ĐTQG. “Tôi đã làm hòa với Balotelli? Đúng vậy dù chân thành mà nói chúng tôi chưa bao giờ tranh cãi. Tôi thực sự hài lòng khi cậu ấy nhận ra trách nhiệm của mình sau sự cố gần nhất ở Man City. Tôi thích những ai biết đứng lên và nhận lấy trách nhiệm về mình. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ đến Euro mà không có Balotelli bởi cậu ấy là hạt nhân của ĐTQG”, Prandelli phát biểu trên kênh RAI.

Bên cạnh đó, Prandelli cũng loại trừ khả năng sẽ gọi hai cầu thủ kỳ cựu là Francesco Totti và Alessandro Del Piero trừ khi đội hình mà ông lựa chọn bị sứt mẻ vì chấn thương. Còn Antonio Cassano thì vẫn luôn có một chỗ trống dành cho anh nếu như có thể hồi phục thể lực kịp thời hạn. “Chúng tôi biết cậu ấy muốn chơi bóng cho ĐTQG và chúng tôi cũng cần những cầu thủ như cậu ấy.

K.Đ


Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm