Lippi có thể trở lại Juve sau World Cup 2010

10/04/2009 16:44 GMT+7 | Bóng đá Italy

(TT&VH Online) - Những nguồn tin từ Italia cho hay, HLV trường ĐT Italia, Marcello Lippi có thể trở lại CLB cũ Juventus sau khi kết thúc World Cup 2010.
 
Lippi sẽ tái hồi Juventus sau VCK World Cup 2010?
 
Thứ 5 tuần trước, người ta đã thấy Lippi đi ăn tối cùng TGĐ Juventus Blanc. Có nguồn tin cho hay Lippi và Blanc chỉ ăn tối qua loa, nhưng nói chuyện rất nhiều. Cuộc đối thoại giữa quan chức Juventus và cựu HLV của Juve xoay quanh việc nhập tịch Italia của Amauri và tương lai của anh ở ĐT Italia, nhưng trọng tâm là việc Juve muốn ông quay lại CLB.
 
Về Amauri, hiện tiền đạo gốc Brazil vẫn chưa có hộ chiếu Italia nên Lippi chưa đề cập tới chuyện triệu tập anh vào đội bóng màu Thiên Thanh. Nhưng khả năng quay lại Juve của Lippi được xem là hoàn toàn có thể. Thời điểm được chọn cho sự tái hồi có thể diễn ra này là sau VCK World Cup 2010 ở Nam Phi. Trong bữa ăn thân mật này, Blanc và Lippi cũng đề cập tới chiến dịch chuyển nhượng của Juve mùa tới và những cầu thủ mà Ranieri muốn có.
 
Có 2 khả năng được dành cho Lippi một khi ông trở lại Torino. Đó là làm GĐKT của Juve, hoặc thay Ranieri dẫn dắt Juve. Có điều đáng lưu ý mà người ta cho rằng khả năng Lippi tái hồi Juve sau VCK World Cup 2010 là rất cao là bởi hợp đồng của "gã đầu bạc" với "Azzurri" sẽ kết thúc sau giải VĐTG ở Nam Phi. Đó cũng là thời điểm mà hợp đồng của Ranieri với Juve đáo hạn (tháng 6/2010).
 
Trong trường hợp Lippi trở lại làm GĐKT của Juve, lí do chính ở đây là bởi ông đương nhiên rất hiểu về môi trường bóng đá Italia và có thể đưa ra những lời khuyên hữu ích cho CLB. Còn khả năng Lippi trở lại trực tiếp dẫn dắt Juve cũng có thể xảy ra vì như đã nói trên, thời điểm được cho là ông và TGĐ Juve Blanc đã thống nhất với nhau trong cuộc nói chuyện giữa họ vào thứ 5 tuần trước về việc ông trở lại Torino cũng là lúc hợp đồng của Ranieri kết thúc. 
 
Có tin nói rằng tháng 1/2008, Juve từng đề nghị Lippi trở lại làm GĐKT cho CLB, nhưng ông từ chối. Nhưng bây giờ, Lippi đã nghĩ lại và điều tưởng như không thể xảy ra rất có thể sẽ xảy ra sau VCK World Cup 2010.
 
HT (Theo Calciomercato)

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm