Những điểm nhấn của vòng 21 V-League 2011

14/07/2011 10:30 GMT+7 | V-League

(TT&VH) - Những điểm nhấn của vòng 21 V-League 2011:

1. Thanh Hoá đưa SLNA tiến nhanh về đích Nhờ Thanh Hoá bất ngờ thất bại ngay trên sân nhà trước SLNA, trong khi 2 ứng viên còn lại là SHB.ĐN và HN.T&T đều không có trọn vẹn 3 điểm ở vòng nay, hành trình tiến đến chức vô địch V-League 2011 của SLNA đã được Thanh Hoá góp sức rút ngắn với khoảng cách đáng kể.


Thanh Hoá bất ngờ thất bại ngay trên sân nhà trước SLNA

2. Hùm chết để da Ở thế chân tường và không còn gì để mất, ĐT.LA đã có chiến thắng vô cùng ngoạn mục trước HA.GL sau khi bị dẫn trước tới 3-1 ngay trên sân nhà sau gần 60 phút thi đấu. Cho dù chưa cải thiện được thứ hạng sau vòng này, nhưng ĐT.LA đã thu hẹp đáng kể khoảng cách về điểm số so với các đội xếp trên và lại le lói hy vọng thoát hiểm.

3. Nhạt nhẽo như HP.HN Lực lượng không tồi và doping tiền thưởng cũng không kém, nhưng trận này qua trận khác, HP.HN hầu như chỉ mang lại nỗi thất vọng. Sau chiến thắng may mắn trước V.NB cách đây vài ngày là trận hoà vô cùng tẻ nhạt với TĐCS.ĐT trên sân Hàng Đẫy vào hôm qua. Cứ duy trì phong độ này HP.HN có thể sẽ trụ hạng an toàn, nhưng cái ghế HLV trưởng của HLV Nguyễn Thành Vinh thì chưa chắc đã yên ổn.

4. K.KH chấm dứt vận bĩ Chiến thắng 2-1 quý giá trước SHB.ĐN đã giúp K.KH chặn đứng chuỗi 10 trận liên tiếp không thắng. Hiện tại, K.KH vẫn đứng gần áp chót trên bảng xếp hạng, nhưng tinh thần chiến đấu của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã được khích lệ và động viên đáng kể. Chỉ cần đá đúng thực lực của mình, K.KH chẳng khó để trụ hạng an toàn.

5. Báo động đỏ cho HN.ACB và V.HP Thua liên tiếp 2 trận trên sân khách sau khi lượt về V-League khởi tranh trở lại, HN.ACB và V.HP đã cảm thấy hơi thở nóng hổi của ĐT.LA ở ngay phía sau. Với diễn biến hiện tại ở giải hạng Nhất, kịch bản V-League 2011 sẽ có 2 suất xuống hạng trực tiếp là rất khả thi (nếu như đội đứng thứ 4 giải hạng Nhất là An Giang tiến hành cổ phần hoá trước thời hạn quy định của VFF), nên tiếng gọi tử thần đang văng vẳng đâu đây với cả HN.ACB cũng như V.HP.

H.Huy

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm