Sắc màu tỏa hương trong đêm Xuân hè 2012

10/03/2012 09:46 GMT+7 | Văn hoá


(TT&VH Online) - Mới đây tại Hồ Bán Nguyệt (Phú Mỹ Hưng, Q.7, TPHCM) đã diễn ra buổi trình diễn thời trang Xuân hè 2012 của hai nhãn hàng thời trang nổi tiếng, Charles David và BCBGMAXAZRIA.

BST Xuân Hè 2012 của BCBGMAXAZRIA trẻ trung, đầy màu sắc với những mẩu thiết kế bay bổng, phom dáng thoải mái, chất liệu silk mềm rũ quen thuộc cùng việc sử dụng gam màu nổi bật cam, hồng, đỏ, xanh, vàng tạo ra sự tươi mát, sành điệu cho các cô gái hiện đại đầy cá tính. Ấn tượng trong Bộ sưu tập lần này của BCBGMAXAZRIA là các mẫu thiết kế tạo cho người xem cảm nhận thật khác biệt là có thoáng chút hoang dã của các tộc người chốn bình nguyên Châu Phi qua những đường cắt, đường viền bất đối xứng cùng những túi ẩn kín đáo và việc sử dụng màu sắc độc đáo càng tôn lên vẻ mạnh mẽ những vẫn đầy nữ tính.


Một thiết kế của Charles David

Trong khi đó BST của Charles David đa dạng từ chủng loại sản phẩm đến độc đáo về kiểu dáng và mẫu mã, từ những đôi giày cao gót quyến rũ đến những đôi sandal thông dụng hay giày đế bằng nữ tính và những đôi boot cá tính đầy thời trang, phục vụ cho nhu cầu hàng ngày đến những buổi tiệc sang trọng. Bộ sưu tập lần này của Charles David dựa trên 2 nguồn cảm hứng chính: Hard Deco, chịu ảnh hưởng bởi những kiến trúc nghệ thuật, phát triển theo xu hướng color block trẻ trung, cá tính cùng đường cắt tinh tế tạo ra những kiểu dáng mềm mại và tươi mát; Posh Play khai thác sự gợi cảm và độc đáo qua việc kết hợp các chất liệu mềm và thô, những đuờng viền nổi, đường viền dạng răng cưa, những đế giày kiểu đan dệt tinh vi, tất cả đều làm nổi bật sự sang trọng và tinh tế cho Bộ sưu tập. Đặc biệt, Charles David sử dụng các loại da óng ánh đầy màu sắc chứng tỏ sự khác biệt đầy sáng tạo, da rắn độc đáo, da thuộc cùng những màu sắc chủ đạo đỏ, xanh sáng, xám, đỏ san hô, nâu sẫm.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi trình diễn

Những thiết kế của BCBGMAXAZRIA
























Những thiết của Charles David










Diễn viên Ngô Thanh Vân


N.M


Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm