“Nương” của New York 1909

29/04/2011 10:10 GMT+7 | Văn hoá

(TT&VH Online) - Nổi lên từ vai Nương trong Cánh đồng bất tận, Ninh Dương Lan Ngọc đang được dự đoán là gương mặt triển vọng của điện ảnh Việt trong tương lai.

Khi nhìn thấy Nương xuất hiện ở phân đoạn đầu tiên trong Cánh đồng bất tận, rất nhiều người đã không khỏi khâm phục đạo diễn Quang Bình bởi sự phát hiện nhân vật hết sức thú vị. Chỉ có Lan Ngọc mới có thể trong vai Nương một cách tròn trịa như thế, và cũng chỉ có Nương mới thật sự là vai diễn mà một gương mặt hồn hậu, trong sáng như Lan Ngọc cần trong hành trình tìm một vai diễn để đời của mình. Như thể Nương và Lan Ngọc thuộc về nhau.

Trước khi nhận vai Nương, Lan Ngọc cũng đã từng xuất hiện trong một số đoạn phim quảng cáo, clip ca nhạc, hay một số vai phụ … và con đường đến với nghệ thuật thứ 7 chỉ thật sự thênh thang khi Lan Ngọc “gặp” Nương.

Thật sự sẽ là một bước tiến dài khi sắp tới đây, Lan Ngọc sẽ được bước chân trên thảm đỏ của Liên hoan phim Cannes lần thứ 64 - một cơ hội “để đời” đối với những diễn viên trẻ như cô.

Ngoài đời, Lan Ngọc nhỏ bé, hồn nhiên, trong trẻo, nhưng thoắt cái đã biến thành một thiếu nữ kiêu kỳ trong đêm dạ tiệc Chivas Regal 25 tái hiện lại New York những năm đầu thế kỷ 20 được tổ chức tại Đà Lạt. Chương trình còn có sự tham gia của các ngôi sao khác như Diễn viên điện ảnh Mỹ Duyên, Á Hậu Trang Nhung, người đẹp Ngọc Thạch…

Thử ngắm Lan Ngọc trong diện mạo hoàn toàn mới mẻ để thấy một hình ảnh khác của cô gái đáng yêu này nhé!




Lan Ngọc với Mỹ Duyên


Á hậu Hương Giang

Lan Ngọc (bìa phải) bên cạnh các đàn chị


Không gian kiến trúc di sản độc đáo tại Đà Lạt được biến hóa bởi ánh sáng, bởi cách dàn dựng để thực sự trở thành không gian của một bữa tiệc đặc trưng ở New York những năm đầu thế kỷ 20.


P.V

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm