Quỳnh Thy, Tiến Đoàn không tham dự Giải thưởng Người mẫu Việt Nam 2008

14/12/2008 11:16 GMT+7 | Văn hoá

(TT&VH) - Người mẫu Quỳnh Thy cho biết sẽ không tham dự Giải thưởng Người mẫu Việt Nam 2008 ngay trước đêm Gala “làm nóng” diễn ra vào tối qua (13/12).
 
Quỳnh Thy tâm sự cô rất vui mừng khi được BTC đề cử tham dự Giải thưởng này và cũng được đông đảo khán giả bình chọn (Quỳnh Thy đứng vị trí thứ 15 người mẫu được bình chọn nhiều nhất - PV) nhưng cá nhân cô có những công việc riêng nên không thể tham dự được. Quỳnh Thy đã có thông báo chính thức với BTC cuộc thi và khẳng định đây không phải là việc cô “rút lui” khỏi Giải thưởng bởi cô chưa từng tham dự giải thưởng mà là do BTC tự đề cử cô trong danh sách. Kế hoạch sắp tới của Quỳnh Thy là sang Singapore và Thái Lan để chụp hình cho Bộ sưu tập áo dài mới của NTK Việt Chung và một số mẫu bikini cho các tạp chí của Singapore.
Tiến Đoàn - Quỳnh Thy

Trong khi đó, Siêu mẫu Tiến Đoàn từ Singapore cũng liên lạc với phóng viên TT&VH cho biết sẽ không tham gia Giải thưởng vì anh đang làm nhiệm vụ của một “Nam vương”sau khi đăng quang danh hiệu Mr International 2008. Tiến Đoàn tâm sự “Tôi rất muốn tham dự Giải thưởng nhưng không thể theo hết được các hoạt động của giải thưởng này vì chỉ đến 20/12 mới có thể trở về Việt Nam. Tôi đang liên hệ để tìm sự thông cảm từ BTC vì giải này vừa là vinh dự cũng là trách nhiệm của một người mẫu Việt, chúng tôi đang cố gắng để đóng góp sức mình cho thời trang nước nhà mà”.

Một số hình ảnh mới của "nam vương" Tiến Đoàn tại Singapore

Thành Trung

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm