2008 là một năm tồi tệ với Britney Spears

03/12/2008 18:20 GMT+7 | Văn hoá

(TT&VH Online) - Ca sĩ nhạc Pop Britney Spear đã phá vỡ sự im lặng và lần đầu tiên cô tâm sự về năm 2008 - năm kinh hoàng đối với bản thân cô, về con cái, về sự trở lại đầy ấn tượng với sân khấu và những dự định trong tương lai

 Giờ đây Brit đã tỉnh táo để nhìn nhận lại cuộc đời

“Năm qua đối với tôi như là một năm tôi sống dưới địa ngục”, Britney tâm sự với tạp chí Glamour, bởi trong năm 2008 cô đã phải vào chữa trị tại khoa tâm thần và bị tước quyền nuôi dạy 2 cậu con trai.

Cô ca sĩ mà mỗi khi cô xuất hiện đều như một quả bom có sức công phá lớn thừa nhận rằng, rốt cuộc cô không còn nhận thức được cô là ai. “Tôi không thể ý thức được nữa, rằng tại sao tôi lại có mặt ở đây, trong thế giới loài người.”

Việc tìm được một hướng đi đúng đắn không phải là điều dễ dàng đối với Britney, nhưng qua những hoạt động để thực hiện album Circus Britney đã làm được điều đó. Bằng cách này cô đã loại bỏ ra khỏi đầu những mối quan tâm không cần thiết. “Đối với tôi âm nhạc là một phương pháp trị liệu”

Giải thưởng âm nhạc MTV Video vào tháng 9 vừa qua là một bước ngoặt đối với Britney. “Khi tôi đứng trên bục nhận giải thưởng và tất cả khán giả đứng dậy, tôi nhận thức được rằng, có rất nhiều người yêu quí và dành tình cảm tốt đẹp cho tôi”.
 
Giải thưởng âm nhạc MTV đánh dấu sự hồi sinh của Brit

Britney, một cô gái sau mỗi cuộc chơi chỉ còn lại sự đau khổ và dày vò, một cô gái với những bức hình không quần chíp hay tay trong tay với cô nàng tiệc tùng Paris Hilton trong những cuộc vui thâu đêm suốt sáng, tất cả đều là những hình ảnh không chính xác về con người thật của Britney. “Tôi không thích đi ra ngoài, tôi ghét những Club và thực ra cũng chẳng thích gì việc bị mọi người vây quanh”. Thay vào đó cô ấy tận hưởng thời gian rảnh rỗi trong chính căn nhà của mình. “Thực ra tôi là một người tương đối tẻ nhạt”.

Trong những thước phim tài liệu trên truyền hình với tựa đề For the Record Britney đã bày tỏ quan điểm cá nhân về đời sống tâm hồn luôn bị nhòm ngó của bản thân mình. Cuộc sống của cô ca sĩ này còn tồi tệ hơn cuộc sống ở trong trại giam.
 
Bố của Brit trở thành người bảo trợ cho con gái mình
vào đầu năm 2008

Cô ấy muốn luôn muốn có cảm giác tự do. Thật sự điều đó là không thể trong thời điểm hiện tại: "Không hưng phấn cũng chẳng có niềm say mê nào cả. Tôi đã trải qua những tháng ngày thực sự đẹp đẽ và cả những khoảng thời gian vô cùng tồi tệ. Khi người ta phải ngồi trong trại giam, ít nhất người ta cũng biết được rằng, đến một lúc nào đó người ta cũng sẽ được trả tự do. Nhưng đối với tôi, cuộc sống như vậy không bao giờ kết thúc. Nó kéo dài như khoảng thời gian ngủ đông của voi Ma mút vậy”, Britney tâm sự.

Vào đầu năm 2008 Britney không chỉ bị tước quyền nuôi dạy 2 cậu con trai là Sean Preston và Jayden James mà cha cô, ông Jamie cũng bị buộc phải bảo trợ cho cô con gái của mình. Đối với Britney đó là một việc không may.

“Tôi không bao giờ muốn trở thành một người sống khép mình, tôi muốn có cảm giác tự do”. Và bây giờ Britney thực sự muốn cố gắng vì điều đó.

Britney cũng chia sẻ, cô có rất nhiều dự định trong năm 2009:"Tôi muốn chấm dứt tình trạng luôn phải bận tâm đến quá nhiều việc. Bởi lẽ trong toàn bộ quĩ thời gian của mình tôi luôn lo lắng đến nhiều thứ. Tôi cũng muốn học cách để cảm thấy vui vẻ hơn và để không quá xem nặng một vấn đề nào đó”. Thêm một dự định nữa mà cô ấy muốn thực hiện trong năm tới: “Tôi hi vọng sẽ bỏ được tật cắn móng tay”.

Kim Thoa (Theo RTL)

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm