Danielle Lloyd cháy bỏng trên lịch 2009

02/10/2008 11:22 GMT+7 | Văn hoá

(TT&VH Online) - Danielle Lloyd, đăng quang ngôi vị hoa hậu nước Anh vào ngày 27/2/2006, khi cô tròn 23 tuổi.


Danielle Lloyd lúc đăng quang hoa hậu Anh 2006


Hoa hậu nước Anh năm 2006 với vẻ đẹp rực lửa và rất cuốn hút đã nổi bật lên trong cuộc thi này. Và cô trở thành biểu tượng của sắc đẹp nước Anh lúc đó. Trong cuộc sống hàng ngày, Danielle là một cô gái hòa đồng, thích làm từ thiện và rất đam mê thời trang. Vì thế, sau khi giành vương miện hoa hậu, Danielle càng có nhiều cơ hội để chụp ảnh quảng cáo cho các tạp chí hơn.
Sở hữu mái tóc vàng óng, nụ cười sáng rực cùng với thân hình tuyệt mỹ, cựu hoa hậu của Anh quốc Danielle Lloyd đã được chọn làm đại sứ hình ảnh mới của nhãn hiệu thời trang cao cấp như Rocawear.
 
Tuy nhiên, một thời gian sau đó, cô đã bị truất ngôi bởi những bức ảnh nóng mà cô thực hiện với Maxim, Playboy vì khoản lợi nhuận khổng lồ. Với người dân Anh, chuyện khoe thân của nàng cựu hoa hậu kể ra cũng không còn quá bất ngờ. Vương miện Hoa hậu vốn được coi là biểu tượng sắc đẹp cả về dung nhan cũng như đạo đức. Tuy nhiên, Danielle chỉ có được dung nhan, còn cuộc sống của cô phủ đầy những tai tiếng về băng sex, ảnh khoả thân và những cuộc tình chớp nhoáng, đặc biệt là từ sau khi bị truất ngôi. Mới đây, cô nàng lại “trưng mình” trên tạp chí Zoo, chỉ che thân bằng vài nhánh dây leo. Cựu nữ hoàng sắc đẹp Anh thực sự gây sốc.
 

Bức ảnh gây sốc trên tạp chí Zoo

Cô nàng nổi tiếng này trước đây đã từng hẹn hò với rất nhiều cầu thủ bóng đá, trong đó phải kể đến những ngôi sao sân cỏ như Teddy Sheringham, Jermaine Dofoe cũng không thoát khỏi “lưới tình” của cô…
 
Mời các bạn cùng ngắm nhìn chùm ảnh “nóng bỏng” mới nhất của Danielle Lloyd
 

 

 Vân Anh (Theo The Sun)

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm