Rực rỡ Lễ hội đường phố tại Festival Biển 2011

14/06/2011 08:51 GMT+7 | Văn hoá

(TT&VH Online) - Tối 13/6, Lễ hội đường phố đã diễn ra hoành tráng và rực rỡ trên Quảng trường 2/4 trong sự cổ vũ nồng nhiệt của du khách và người dân Nha Trang.

Nếu như đêm khai mạc, là một câu chuyện kể từ lịch sử - hiện tại của mảnh đất Nha Trang – Khánh Hòa, thì lễ hội diễu hành đường phố chính là một câu chuyện của HIỆN TẠI – TƯƠNG LAI của mảnh đất tươi đẹp và trù phú này.



Hai MC dẫn dắt chương trình: Anh Quân và Jennifer Phạm

Với ý đồ tái hiện hình ảnh một  thành phố biển, nơi không chỉ là một địa danh du lịch, mà còn đang vươn mình trở thành một trung tâm của những hoạt động văn hóa xã hội của Việt Nam và Quốc tế phát triển hiện đại và hội nhập, những màn trình diễn trong lễ hội đường phố hôm nay đã thực sự đáp lại được kỳ vọng của khán giả. Sân khấu được thiết kế lộng lẫy, các màn biểu diễn sôi động nối tiếp nhau, các nghệ sĩ cháy hết mình trên sân khấu … tất cả đã làm nên thành công cho Lễ hội đường phố năm nay. Đặc biệt, những màn đồng diễn của chính những người dân Nha trang tham gia lễ hội đường phố đã cho thấy một Nha Trang đang tiên phong trong việc biến môi trường sống trở thành một cuộc sống xanh, thân thiện, sử dụng những nguồn năng lượng từ thiên nhiên, từ biển để biến thành những nguồn năng lượng phục vụ cho cuộc sống con người, nhằm đưa con người trở về gần gũi với thiên nhiên hơn.

Đây cũng chính là một cách làm để tránh những sự trùng lặp thường thấy ở một số Festival khi mà tất cả các ekip thực hiện các hoạt động trong lễ hội thường khai thác chung một chủ đề & những chất liệu của vùng đất đó vào các hoạt động khác nhau của lễ hội.

Chùm ảnh Lễ hội đường phố:



"Thiên thần" Anna của cặp vợ chồng nổi tiếng Anh Quân - Mỹ Linh cất tiếng hát cho hành tinh xanh


Màn diễu hành với những cánh quạt gió biểu tượng cho một Nha Trang Xanh



Màn diễu hành rực rỡ sắc màu của vũ công Việt Nam và Cuba


Hà Anh Tuấn với ca khúc "Nha Trang thu"




Phần biểu diễn cực kỳ nóng bỏng của Hồ Ngọc Hà


Các thiếu nữ trong điệu múa Chăm





"Nàng sao biển" Hương Giang



Người mẫu Trúc Diễm trong trang phục mô phỏng rặng san hô


Nàng tiên cá Thúy Vy Victoria


Người mẫu Hoàng Yến trong trang phục của một nàng sứa



Màn biểu diễn sôi động của vũ công Cuba






P.V

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm