Hoa hậu Ngô Phương Lan: đại diện hình ảnh cho Giải thưởng Chim én 2009

16/04/2009 09:42 GMT+7 | Văn hoá

(TT&VH) - Chiều qua (15/4) tại Hà Nội, Tập đoàn FPT chính thức phát động giải thưởng Chim én 2009 nhằm vinh danh các nhóm và cá nhân có hoạt động từ thiện tình nguyện xuất sắc trong năm 2008 tại VN.
 
Ngô Phương Lan - Hoa hậu thế giới người Việt được chọn là người đại diện cho Giải thưởng Chim én 2009
Giải thưởng được tổ chức trên website
www.vicongdong.vn từ tháng 4- 6/2009. Ngô Phương Lan - Hoa hậu thế giới người Việt năm 2007, Chủ tịch Quỹ từ thiện Sao Biển sẽ là đại diện hình ảnh của giải thưởng đậm tính nhân văn này. Giải thưởng Chim én là sự ghi nhận, lời cảm ơn của cộng đồng đối với những đóng góp tích cực của các cá nhân, tổ chức cho xã hội.

Tất cả các cá nhân và nhóm hoạt động tình nguyện, từ thiện có thể tự ứng cử hoặc được đề cử bởi cộng đồng. Các cá nhân, tổ chức tham gia giải thưởng sẽ trải qua 3 vòng: Sơ loại; Bình chọn của cộng đồng và Xét duyệt của hội đồng thẩm định. Vòng Sơ loại diễn ra từ tháng 4-5/2009 cho phép thí sinh liên tục cập nhật hồ sơ dự thi trên website
www.vicongdong.vn. Những hồ sơ hợp lệ sẽ tiếp tục được cộng đồng đánh giá nhằm chọn ra 40 hồ sơ có điểm cao nhất để tham gia vòng Xét duyệt của Hội đồng thẩm định (là các chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm và uy tín trong các hoạt động cộng đồng và trong xã hội). Dự kiến, giải thưởng chung cuộc Chim én 2009 sẽ trao cho 5 nhóm (5 triệu đồng và 20 triệu đồng tài trợ cho kế hoạch hoạt động từ thiện tình nguyện) và 5 cá nhân xuất sắc nhất (2 triệu đồng và 10 triệu đồng tài trợ cho kế hoạch hoạt động từ thiện tình nguyện).

H.Thương

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm