VPF ưu tiên VTV chọn trận ở Super League 2012

13/01/2012 16:29 GMT+7 | Bóng đá Việt

(TT&VH Online) – Trong công văn mới nhất gửi BTC và các Đài truyền hình, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) khẳng định rằng VPF ưu tiên Đài truyền hình Quốc gia (VTV) lựa chọn trận đấu để truyền hình trực tiếp.


Ảnh: VPF

Cụ thể, nội dung công văn mà VPF gửi BTC và các Đài truyền hình căn cứ Công văn số 268/VPCP-KGVX ngày 12/1/2012 của Văn phòng Chính phủ thông báo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc truyền hình Giải bóng đá Quốc gia, như sau:

- Các Đài truyền hình chủ động lựa chọn trận đấu và đăng ký trước 02 ngày khi trận đấu diễn ra với Tổng giám đốc Công ty VPF. Công ty VPF ưu tiên Đài truyền hình Quốc gia (VTV) lựa chọn trận đấu để truyền hình trực tiếp.

- Ngay sau khi các Đài truyền hình gửi thông báo đến Công ty VPF, Tổng giám đốc Công ty VPF có trách nhiệm gửi kế hoạch truyền hình đến các Ban tổ chức địa phương để xác nhận, lên kế hoạch hợp tác và hỗ trợ, tạo điều kiện để các Đài truyền hình thực hiện nhiệm vụ.

- Trong trường hợp có nhiều hơn 2 Đài truyền hình dự kiến truyền hình cùng một trận đấu, Tổng giám đốc CÔng ty VPF có trách nhiệm trao đổi với các Đài truyền hình có liên quan để thống nhất lịch phát sóng một cách tốt nhất và đảm bảo việc tác nghiệp của các Đài truyền hình không làm ảnh hướng đến việc điều hạnh trận đấu của tổ trọng tài và ban tổ chức sân.

- Tổng giám đốc Công ty VPF, Ban tổ chức các GIải bóng đá chuyên nghiệp kiểm tra việc cấp và sử dụng thẻ tác nghiệp, áo BIB nhằm đảm bảo chỉ phóng viên, nhân viên của các cơ quan báo chí (báo hình, báo viết, báo ảnh,...) được cấp thẻ và cấp áo để thực hiện việc tác nghiệp trên sân.

Với mục đích đảm bảo việc phục vụ đông đảo người hâm mộ, HĐQT Công ty VPF đề nghị các Đài truyền hình, Ban tổ chức các Giải bóng đá chuyên nghiệp, Các Ban tổ chức địa phương cùng nhau phối hợp, hợp tác để việc truyền hình các trận đấu được thực hiện một cách tốt nhất.

Vũ Mạnh

Bản scan công văn của VPF

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm