POP MART hút khách trong lần đầu xuất hiện tại Việt Nam

18/05/2024 22:05 GMT+7 | Bạn cần biết

Ngày 18/5/2024, hãng đồ chơi nghệ thuật nổi tiếng POP MART đã tổ chức buổi khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam tọa lạc ở Trung tâm thương mại Crescent Mall (Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh), đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược phát triển thị trường Đông Nam Á của thương hiệu.

POP MART hút khách trong lần đầu xuất hiện tại Việt Nam - Ảnh 1.

Tính đến ngày 17/5 – thời điểm trước thềm ra mắt, POP MART Việt Nam đã nhận được gần 5.000 đơn đăng ký tham dự sự kiện, góp phần khẳng định sức hút không hề nhỏ của loại hình đồ chơi nghệ thuật đối với giới trẻ Việt. Song, thực tế vào ngày khai trương, cửa hàng ghi nhận có khoảng 1.000 bạn trẻ, bao gồm dàn KOL/KOC cùng cộng đồng người hâm mộ, xếp hàng từ sáng sớm để tham quan và mua sắm.

Ông Jeremy Lee, Giám đốc Phát triển Thị trường khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, cho biết: "Sự kiện khai trương cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Việt Nam không chỉ đánh dấu sự mở rộng của POP MART mà còn khẳng định cam kết của chúng tôi với thị trường Việt Nam – một khu vực đầy tiềm năng và phong phú về di sản văn hóa. Chúng tôi rất hào hứng khi có cơ hội giới thiệu các IP biểu tượng của mình như LABUBU, MOLLY, SKULLPANDA đến với cộng đồng Việt Nam và mong muốn đem lại cho các bạn những trải nghiệm mua sắm vượt bậc. Cửa hàng này là cam kết mạnh mẽ của chúng tôi tại thị trường Việt Nam."

Với sự hiện diện của cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Crescent Mall, POP MART sẽ cung cấp đa dạng các sản phẩm chính hãng và trình làng những sản phẩm mới ra mắt cùng thời điểm với nhiều thị trường khác trên toàn cầu. Cửa hàng này còn được thiết kế dựa trên tiêu chuẩn của chuỗi POP MART toàn cầu với quầy kệ hiện đại và màn hình LED bắt mắt để khách hàng trải nghiệm mua sắm theo đẳng cấp quốc tế.

HT

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm